Mua sắm không còn là khó với bán buôn đồ sơ sinh TutiCare

Các mẹ không khỏi ngỡ ngàng choáng ngợp khi đến bất kỳ đâu chọn đồ dùng cho bé nhưng tìm được từng món quả là mất nhiều thời gian có khi phải chọn nhiều nơi đến cả tuần bạn mới gọi là tàm tạm để chuẩn bị sinh. TutiCare với kinh nghiệm nhiều năm bán buôn đồ sơ sinh cung cấp và tư vấn các mẹ chọn được những bộ đồ đáng yêu dễ thương cho bé. Ngay cả bạn có kinh nghiệm cũng không thể lựa chọn đúng hết được vậy hãy xem như đây là bước khởi đầu để bạn có được cẩm nang mua sắm tốt cho con của mình nhé.

Chọn những món đồ phải là ưng ý, vừa mắt với bé :

Mỗi ngày có thêm những đồ dùng cho bé mốt này sang mốt khác bố mẹ không thể chạy theo trào lưu này được. Hãy là người mẹ thông minh chọn mua món đồ thiết thực cho con của mình dựa trên yếu tố màu sắc, chất liệu kích cỡ và thương hiệu. Đâu phải đắt tiền là tốt có khi bạn chỉ cần bỏ 1 nửa số tiền so với mẹ khác lại có được bộ đồ phong cách cá tính cho bé. Ở đây mình nói về mắt thẩm mỹ của các mẹ rất quan trọng.


mẹ chuẩn bị sẵn đồ cho bé sắp sinh


Bé gái thích màu nổi bật còn bé trai thì sao :

Từ quần áo, đồ chơi, đồ dùng cho bé gái đều phải là những màu sắc nổi bật như hồng, vàng còn với bé trai thì sao. Các bé trai có cá tính khác bé gái mạnh mẽ nên vậy bố mẹ chọn những món đồ thật cá tính ví dụ quần áo kẻ sọc hay đồ chơi phải đòi hỏi sự tìm tòi sử dụng nhiều trí óc để khám phá. 

Không bé nào giống bé nào cả các bé có một sự suy nghĩ riêng vì vậy hãy gọi cho chúng tôi để có được một tư vấn hoàn hảo và ưng ý trong việc lựa đồ thật là tốt chứ không phải mua về rồi lại không dùng được như bạn tự đi lựa chọn nữa.

những món đồ cần có trước khi sinh

Lúc nào để mua đồ cho bé sơ sinh nhỉ ?

Bán buôn đồ sơ sinh trọn gói hiểu rõ cứ 100 thì đến 99 mẹ trả lời rằng không biết miễn là thích là đi mua điều này có đúng không nhiều chuyên gia nói rằng đến quý thứ 2 mới nên mua bởi lúc này bạn biết mình sẽ sinh con trai hay con gái đấy. Khi mua đừng nên đi mua 1 mình hãy tham khảo hoặc nhờ 1 mẹ có kinh nghiệm đi kèm để bạn không phải mua quá đà đồ cho bé.

Ngân sách của bạn eo hẹp thì hãy mua những đồ cần nhất cho bé trước như : quần, áo, bỉm, sữa ... như vậy bạn sẽ linh hoạt trong việc mua sắm không vung tiền quá mức chỗ thừa chỗ thiếu nhé.

Nhiều mẹ có mói mua về bị chồng phàn nàn để giúp các anh hiểu rõ được chị sao không dủ cùng đi chứ. Cả 2 đều có vai trò nuôi nấng và cùng chung sức cho sự ra đời của thiên thần nhỏ gia đình. 

mẹ chuẩn bị đồ cho em bé

TutiCare chia sẻ đồ dùng cần có cho bé sơ sinh :

      6 tháng đầu bé cần nhiều nhất là bỉm tã, nôi, địu, thấm sữa ... các mẹ có thể mua thừa thêm 1, 2 cái đề phòng còn có cái để thay thế là được rồi.

      Bán buôn đồ sơ sinh giá rẻ với quần áo cho bé chon chất liệu mỏng thoáng bơi mùa hè nóng bức lắm. Bạn sẽ được tặng nhiều lên bởi lúc này bé vệ sinh bậy thay không biết bao nhiêu cho đủ. 

      Ga trải cho bé nằm vừa mát vừa chống bẩn ra gường nhớ là mua thêm tấm lót chống thấm bên dưới nhé.

       Tiếp đó bình sữa cho bé bú nè, đồ dùng vệ sinh tắm cho bé như chậu tắm, khăn lau người cho bé rồi sữa tắm ... 

       Còn nhiều đồ dùng mẹ cần chuẩn bị nữa chúng tôi xin liệt kê sơ quan mong rằng các chị có được sự lựa chọn chu đáo để chào đón bé ra đời. Nếu không có thể gọi cho chúng tôi để được chăm sóc tư vấn tốt hơn.

0 comments: