Bỉm Bobby Newborn ý tưởng bảo vệ da bé tuyệt vời

Ban ngày và ban đêm bé có nhu cầu sử dụng khác nhau như thế sẽ làm chi phí đồ dùng cho bé tăng lên. Bỉm Bobby Newborn 2 khả năng thấm hút tối đa ngay cả khi bé tè thật nhiều thì ban ngày bé cần loại tã giấy mỏng, nhẹ để thoải mái vận động. Bé có cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay cả khi vận động nhiều. Được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp và thiết kế siêu mỏng.  Phù hợp cho bé sử dụng vào ban ngày hay những khi thời tiết nóng ẩm.

  • Thiết kế dạng vải thoát hơi ẩm, giúp đẩy hơi nóng ra ngoài, giảm nhiệt độ trong lòng tã và cho da bé hô hấp với không khí tự nhiên
Bobby giúp bố bảo vệ da em bé
Dễ mặc chống tràn tốt là những gì mẹ cần chỉ có thể là Bobby
  • Bỉm quần Bobby lõi bông mềm mại với lớp siêu dẫn thấm nhanh chóng thấm hút toàn bộ chất lỏng, cho da bé luôn khô thoáng.

  • Sản phẩm được tăng cường tinh chất trà xanh thơm mát có tác dụng kháng khuẩn và chống hăm cho bé.
Tã Bobby chống hăm cực tốt cho con yêu
Tã quần Bobby 24 miếng dán dịu dàng với da bé với 3 đặc tính hút thoáng ẩm
  • Thiết kế khóa dính nhiều lần “Magic tape” có thể bóc ra dán lại tới 100 lần vẫn chắc dù tay bạn có ướt, dính kem hay bột phấn.
 Bobby với những hình ảnh vui nhộn rất thuận tiện, dễ dàng cả khi mặc và thay tã song song là lõi siêu thấm hút với 2 lõi bông, tốc độ khô thoáng trở lại vượt trội .

 
Bỉm dán Bobby đánh tan những cơn ngứa rát khi bị hăm tã ở bé
Bobby với tinh chất trà xanh tạo ra những tác động chống hăm toàn diện
Tã dán Bobby có chứa các hạt siêu thấm giúp tã mỏng nhẹ và hút thấm nhiều lần. Dành cho bé từ 1 tháng tuổi trở lên  bổ sung vitamin E để tăng cường bảo vệ làn da non nớt của bé.


Trẻ nhỏ rất ham vận động, luôn chạy nhảy suốt ngày. Để giúp cho bé đùa nghịch thoải mái mà không phải gián đoạn mỗi khi thay tã, chú ý rong khoảng thời gian từ 4-6h là vừa

0 comments: