Kinh nghiệm chọn và sử dụng tã quần Huggies cho bé

Bố mẹ có biết nếu chọn không đúng loại tã thông thường sẽ khiến các mẹ lo lắng về độ thấm hút, khả năng chống hăm rôm sẩy sẽ là một dấu hỏi lớn.  Đê chọn một sản phẩm tốt cho bé thì hãy sử dụng tã quần Huggies Size M với độ mỏng của tã nhưng không mất đi tính năng thấm hút ẩm. Cùng với chất liệu mềm mại mang đến cho bé cảm giác thật thoải mái, giảm thiểu sự kích ứng da, nhanh chóng khô ráo với lớp siêu thấm hút và thoáng khí tuyệt vời.

Với thời gian sử dụng lâu hơn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mua cũng nhu đảm bảo sức khỏe tốt cho bé . Với khả năng thấm hút mồ hôi, chất lỏng và thoát ẩm sẽ diễn ra nhanh hơn, đem đến sự thoải mái thật sự cho bé .

tã dán bỉm dán bỉm quần Huggies
Bỉm Huggies mang lại vô số điều thần kỳ mà bố mẹ mong đợi 
Chống tràn được bỉm dán Huggies nghiên cứu gần như tuyệt đối cùng với 2 bên chân và đai lưng ôm quanh bụng được thiết kế mềm mại, có thể co giãn linh hoạt trong mọi cử động, giúp ngăn ngừa vết lằn đỏ trên da bé.

Với công nghệ tiên tiến màng đáy và đai lưng thoáng khí với chất liệu bông thiên nhiên giúp thoát hơi nóng, ẩm giảm thiểu sự hăm tã. Và miếng dán mềm mại có thể dán lại nhiều lần.

Bỉm quần Huggies Size L54 thấm ẩm tốt cho da bé
Huggies xóa hết những bức bách mà mẹ lo lắng cho bé

Cách sử dụng thực sự đơn giản bố mẹ chỉ cần mặc vào và kéo lên như mặc quần cho bé. Đặt đường viền màu xanh ở phía trước sau đó, khi thay bỉm quần Huggies  xé đường nối hai bên hông tã là bạn đã dễ dàng lấy ra tã bé đã sử dụng.

Cách lựa chọn tã Huggies cực đơn giản như sau :
  • Loại bỉm có màng đáy thoáng dạng vải, không quá dày, có hai bên vách chống trào mềm mại để không gây vết hằn sẽ thích hợp nhất cho làn da nhạy cảm của trẻ.
Bỉm Huggies Size XXL cho bé gái
Tã dán Huggies lưng thun đàn hồi co giãn an toàn da em bé
  • Không nên chọn loại bỉm  mà phần bên trong tiếp xúc với da trẻ có plastic và polyester chon đúng với kích thước phù hợp với cân nặng của trẻ.
  • Đối với bé gái, nên chọn loại bỉm có độ dày tập trung ở giữa hoặc phía sau.

0 comments: