Chảo rán thủy tinh với những ưu điểm vượt trội

Chảo rán thủy tinh với những ưu điểm vượt trội - Bạn lo ngại vì thủy tinh dễ vỡ, vì khả năng truyền nhiệt không bằng kim loại, vì dễ trơn trượt? Chảo rán thủy tinh sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ.

Chảo rán thủy tinh có những ưu điểm gì vượt trội?


Các loại chảo có đế dày là thích hợp nhất cho loại bếp điện. Loại này sẽ giúp hạn chế thức ăn chiên rán bị cháy và cũng đảm bảo cho nhiệt được giữ trong chảo rán được lâu hơn. Nếu bạn sử dụng loại chảo rán có đáy mỏng sẽ làm cho thực phẩm nhanh bị cháy và bám chặt vào đáy chảo dẫn đến nhiệt lượng truyền dẫn vào thực phẩm sẽ kém và việc chiên rán sẽ kéo dài thời gian, tốn kém năng lượng.


Với loại có chống dính: sẽ giúp bạn chiên rán hay xào các món mà không mất nhiều dầu mỡ. Bề mặt phủ lớp chống dính sẽ giúp cho thức ăn không bị bám và nếu có bám thì cũng rất dễ dàng và không mất nhiều thời gian cho bạn cọ rửa. Loại chảo này thích hợp cho bạn sử dụng khi cần chiên rán hay xào các món mà không muốn nó bị cháy vàng bề mặt.

Độ bền cao, được làm từ những vật liệu đặc biệt, chịu nhiệt cao, bền tốt và không bao giờ bị biến dạng ngay cả khi ở nhiệt độ cực cao.

Chảo rán thủy tinh với những ưu điểm vượt trội - ảnh minh họa

Tiết kiệm năng lượng, khả năng giữ nhiệt rất cao, nhanh chóng làm nóng thực phẩm bên trong mà không cần mất nhiều thời gian đun nấu.
 
Tính tiện dụng cao, an toàn trong lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh hay máy rửa chén dĩa.
 
Dễ dàng vệ sinh, không gây phản ứng hoá học nên không hấp thụ mùi vị hay vết bẩn từ thực phẩm, nồi không bám mùi và hạn chế bám bẩn, mang lại hiệu quả vệ sinh tiện lợi và nhanh chóng.


Chảo rán thuỷ tinh Visions 23cm VSS-9 có khả năng chịu được các sốc nhiệt, tiết kiệm năng lượng và tiện dùng trong lò nướng, lò vi sóng hay ngay cả máy rửa chén dĩa.
 
Được sản xuất tại Pháp theo những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe đảm bảo an toàn cho người dùng, chất liệu chảo không có các chất gây hại cho sức khỏe hay ảnh hưởng đến môi trường, chảo thủy tinh, sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nấu những món ăn ngon và giàu dinh dưỡng cho cả gia đình.
 
Chất liệu thủy tinh trong suốt, mang tính thẩm mỹ cao, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm ngay khi đang đun nấu, tránh trường hợp thức ăn bị trào ra ngoài.

0 comments: