Lưu ý khi mẹ chọn nỗi cũi cho bé

Ngoài thị trường với nhiều nôi cũi, giường cũi khác nhau làm nhiều mẹ lúng túng khi sắm về cho con. Danh mục đồ sơ sinh cho mẹ và bé hướng dẫn bạn chọn chiếc cũi ưng ý tiết kiệm đảm bảo tính năng của sản phẩm. Để căn phòng của bé trở nên đẹp và hoàn thiện, bạn nên "để tâm" một chút về màu sắc và phong cách của giường cũi. Bạn nên chọn loại cũi có màu sắc cùng tone với màu chủ đạo hoặc màu trung tính để căn phòng luôn hài hòa. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào độ rộng hẹp của căn phòng để bạn có thể chọn kích thước giường cũi hợp lý.

Tính năng, giá cả, chất liệu đều là những thứ mà các mẹ quan tâm, nhưng làm sao để lựa được chiếc xe nào tốt.


Trước hi cho bé nằm bạn cần kiểm tra kỹ các chi tiết, hãng sản xuất, nhà cung cấp, thành phần cấu tạo, các góc cạnh… đặc biệt là những lưu ý mà thương hiệu đó chỉ dẫn như: lắp ráp, bảo quản, cách sử dụng.

nôi cũi cho bé tập nẫy


Bánh xe là một tính năng rất hữu ích. Yêu cầu về bánh xe là: không yếu, đảm bảo di chuyển tốt, dễ dàng và an toàn. Nếu không cần đến bánh xe thì các mẹ hãy chọn những loại xe nôi không bánh, hay tháo bánh ở những chiếc có bánh.

Phải đảm bảo an toàn và êm ái, không gây tổn thương cho bé. Nên lựa chọn chiếc có thể điều chỉnh chiều cao của nêm, nó sẽ tiện lợi hơn cho các mẹ trong việc chăm sóc bé

Một chiếc xe nôi có thể chuyển đổi thành các chức năng khác nhau là một sự lựa chọn rất được người tiêu dùng ưa thích. Vì tiện lợi, tiết kiệm về không gian và tiền bạc.

0 comments: