Tầm ảnh hưởng cờ tỷ phú đến IQ trẻ thơ

Cờ tỷ phú trò chơi giải trí khoa học đòi hỏi bé vận dụng hết óc tư duy suy nghĩ làm sao để chiến thắng tất cả để giành được chiến thắng. Với những chiếc cờ mang đến nhiều ý nghĩa với con trẻ là óc tư duy sự sáng tạo và trí thông minh được phát triển. Trí thông minh đó cứ nằm ngủ nếu không được đánh thức từ những món đồ chơi đòi hỏi sự suy nghĩ rất nhiều như bộ cờ này.

Bạn và bé có thể trở thành trọc phú sau 1 ván bài chơi hay phá sản không còn gì. Cách chơi đơn giản để là người cuối cùng bạn phải thu mua hết tài sản người cùng chơi để cuối cùng mình có 1 khối tài sản khổng lò. Dù chỉ là trò chơi nhưng bộ cờ lại mang đến cho ta một cách suy nghĩ mới gợi mở trí não được phát triển từ khi còn bé.


cờ tỷ phú Việt Nam

Với người chơi được liên hệ trực tiếp với cuộc sống đời thường thêm một chút tính tế và vận dụng suy nghĩ các đường đi để đi đến thành công. Với trò chơi này bạn, các anh, chị có thể dạy con và em của mình cách chơi để trở thành một doanh nhân trẻ tuổi từ rất sớm. Cờ được phát triển từ  Parker Bros một người có trí tưởng thượng phong phú mới có thể phát minh ra.

Ngoài đời thực đã có nhiều người trở nên giàu có với bộ cờ tỷ phú Monopoly. Trở thành 1 trong 10 trò chơi của mọi thời đại đã có đến hơn 1 tỷ người trên toàn thế giới đã sở hữu và chơi trò chơi này mỗi ngày. Không như những trò chơi đơn dị khác bộ cờ giúp bé có thể tự sáng tạo cách chơi riêng của mình.

bộ cờ tỷ phú

Cờ mang đến cho bé bước đà phát triển tương lai của bé cần phải vạch rõ chiến lược đầu tư, đầu tư vào đâu, cần bao nhiêu tiền ... bên ngoài như thế nào trò chơi này cũng y hệt vậy. Bé phải khôn khéo lựa chọn nơi nào để đâu tư tránh bị lừa bị bỏ tù nếu muốn ra lại phải nộp phạt y hệt cuộc sống đời thực vậy

Cách chơi cờ tỷ phú:

Mục đích để bé chơi là gì : để bạn, bé, mọi người khi chơi có thể tích lũy một lượng tài sản lớn và biết cách sử dụng hiệu quả. Cờ tỷ phú tiếng việt dành cho 4 người chơi tương ứng với số tiền như nhau.

trò chơi cờ tỷ phú


Trước khi chơi cần có những gì : Người chơi được phát 1,500$ (nên phát đủ các loại mệnh giá trừ đồng 1000$), 10 nhà bé, 5 nhà to, và 5 nhà hàng (cùng 1 màu cho mỗi 1 người chơi).

Cách chơi ra sao rất dễ : Người chơi ai cũng bắt đầu từ trạm khởi hành vòng quanh theo bàn cờ số lần đi tương ứng với ô số được rơi xuống trên xúc xắc. Bạn có thể di đấn bất kỳ chỗ nào như trên bàn cờ ngoài 4 góc ra. Nếu bạn mua phải trả tiền cho ngân hàng nhưng có được thẻ bài như sổ đất vậy. Bạn có thể xây nhà, khách sạn, khu vui chơi bất kỳ những gì bạn muốn. Cứ chơi tiếp đầu tư tiếp cho đến lúc mình là người còn tiền.



0 comments: