Bé hứng thú tắm mãi không thấy chán với bể bơi Intex

Hè về những ánh nắng lan tỏa khắp các bãi biển đây là những giây phút tận hưởng của các gia đình sau những ngày làm việc lao động học tập vất vả. Nhưng đâu phải ai cũng có đủ điều kiện để đi được sao lại không sắm một chiếc bể bơi intex cỡ lớn có sức chứa đến cả chục người mang đến cảm giác như đang trên con thuyền đang trôi giữa lòng biển bao la vậy.

Nóng bức, ngột ngạt do không khí đô thị cùng khói bụi bạn, bé về đến nhà người toàn bụi bẩn thật khó chịu. Intex tạo cho bạn một nơi để nghỉ ngơi thư giãn giúp cơ thể được thư giãn thoải mái. Chiếc bể còn có thể tạo ra 1 công viên nước với những đồ chơi nhu thả bóng, ném bóng hay đơn giản để các bố dạy bé tập bơi.

bể bơi đa năng intex

Bạn chỉ cần một khuân viên sân rộng rãi cùng chiếc bể sẽ làm bé yêu hứng thú tắm mãi không thấy chán cùng chiếc bể đa năng này. Những bé nhút nhát sợ nước thì bể bơi Intex 3 tầng đúng là lựa chọn nhân đôi nó giúp bé bắt đầu làm quen tập những bài tập đầu tiên đạp chân, vùng vẫy tay, ngụp nước chẳng hạn.

Bể cuốn hút bé bố mẹ từ cái nhìn đầu tiên với màu mắc đa đạng hình dáng cầu kỳ như những cây cầu vồng, cây dừa, cầu trượt ... tạo nên cảm giác tươi vui cho bé như đang đi lịch ở một nơi nào đó rất xa vậy. Chiếc bể rất linh hoạt khi sử dụng và cất giữ chỉ cần bơm hơi rồi đổ nước vào bạn đã có ngay chiếc bể ưng ý cho mình và bé rồi.

bể phao bơi intex

Bể bơi intex đại dương tự bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời không bị hỏng theo thời gian nếu bạn chỉ cần bỏ ra khoản tiền nhỏ so với số tiền lớn đi tắm biển thì bạn sẽ lựa chọn cách nào. Mình chọn bể bơi bởi được làm từ chất liệu bền, đẹp, an toàn hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe bé. Là nơi để dủ bạn bè đến cùng chơi cùng đùa nghịch một thế giới riêng của trẻ thơ.

Bể có độ đàn hồi như nệm không khí êm ái tránh những tổn thương không có gây hại cho cơ thể em bé. Mẹ biến đây là những nhà bóng để bé thể hiện sự tinh nghịch hiếu động.

bể bơi cho bé intex


Cách phân biệt bể Intex thật - giả :

Bể bơi giả dùng được một thời gian có khi vài ngày là hỏng ngay bởi chất liệu làm ra kém dễ giòn và thế là hỏng.

Intex sự khác biệt hoàn toàn rất dai bền khó mà hỏng được, nếu có bị rách bạn có thể khâu và tiếp tục dùng. Nhiều người kiểm chứng được bể có thể dùng được 10 tiếng đồng hồ mà vẫn đảm bảo an toàn cho lần sau dùng.

0 comments: