Con trẻ lớn khôn thông minh cùng sữa Enfagrow

Những tháng ngày đầu mới sinh bé đã biết tìm và bú sữa mẹ ( sữa mẹ tốt cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ) sau này con có thông minh bắt kịp đà tăng tưởng hay không cũng là từ bàn tay người mẹ. Bé lớn hơn cần được bổ thêm sữa ngoài như sữa Enfagrow mang lại nhiều dưỡng chất cho sự phát triển giác quan và trí não trẻ. Sữa cho bé giác quan ghi nhớ sự chú ý và tìm hiểu cùng chỉ số IQ toàn diện.

sữa bột Enfagrow Toddler Valina số 3 680g
Sữa bột Enfagrow dinh dưỡng nổi bật trên những dòng sản sữa cho bé khác

Enfagrow như sợi dây vô hình gắn kết tạo cho bé bước đà vững chắc. Bởi hàm lượng dinh dưỡng phong phú như Protein, Biotin, Vitamin các loại đặc biệt là Omega, DHA ... quan trọng cho hệ tiêu hóa, sức sáng tạo, óc tìm tòi học hỏi không có giới hạn của trẻ.

Sữa Enfagrow nắp đỏ cho bé 1 - 3 tuổi đặc chế với công thức mới toàn diện cho trí nhớ cùng thể chất tối ưu. Nổi bật lên là hệ dưỡng chất độc đáo được TSM Thụy Sĩ công nhận y khoa với số lượng dinh dưỡng mang đến cho con trẻ.

sữa Enfagrow số 2

Bộ não của bé có thể tư duy nhanh hơn và tìm ra vấn đề cần giải quyết với DHA, Kẽm, Trolin, Torin đi kèm là yếu tố then chốt cho hình thành cấu trúc chức năng trí não thị giác trẻ.

Acetylcholine chất xúc tác dẫn chuyền những dung động dây thần kinh não giúp bé ghi nhớ tốt hơn. Bé có thể chú ý và nhận thức nhạy bén từ những gợi ý hay chỉ là những lời nói yêu thương từ mẹ.

Với trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh sức đề kháng là sự lo lắng của mỗi mẹ - Sữa Enfagrow nắp xanh hương vị gần như sữa mẹ với sự bảo vệ 3 chiều giúp hệ miễn dịch mạnh mẽ bảo vệ hệ tiêu hóa, hô hấp, đường ruột hạn chế tình tình trạng táo bón. Một món ăn mà bé nào cũng thích uống tăng cảm giác ăn ngon, ngủ đều. Mọi người thường nói ăn no ngủ kỹ mau ăn chóng lớn là như vậy đó.

sữa Enfagrow Toddler Next Step số 3 680g

Hệ xương khớp của bé còn yếu trong sữa bổ sung thêm cho nhu cầu cần nạp năng lương từ Canxi, Vitamin D và Phospho. Uống mỗi 3 bữa/ngày giúp con chúng ta cao hơn, thông minh hơn bắt kịp đà tăng trưởng.

Những năm tháng đầu đời người mẹ chăm chút nâng nịu chiều chuộng bé từ tý một đó là thể hệ sự quan tâm yêu thương con vô hạn. Enfagrow là sản phẩm của Mỹ mang đến những gì em bé cần đến một óc tư duy sáng tạo, một khả năng nhận thức đầy đủ nhưng không bằng một niềm tin tuyệt đối của mẹ là mình đã làm những gì tốt đẹp nhất dành tặng cho con đấy.


0 comments: