Cách để biết được đâu là dầu Oliu Extra Virgin thật giả

Dầu Olive Extra Virgin làm đẹp được trồng trong 6 - 12 tháng rồi thu hoạc cho vào máy để ép ra những giọt nước nguyên chất nhiều dinh dưỡng. Nhiều mẹ vẫn chưa biết mua ở đâu, chọn loại nào cho phù hợp với lại hàng nhái hàng giả quá nhiều làm bạn không thể mua được 1 chai ưng ý được. Nếu mua nhầm còn gây tác dung ngược lại nữa, Bạn cần có những kinh nghiệm dưới để biết cách chọn mua.

dầu oliu extra virgin nguyên chất


Phân biệt Extra Virgin thật - giả :

Khi bạn đi mua tại bất kỳ một nơi nào đó đều được giới thiệu công cụng và thành phần của loại sản phẩm cần mua. bởi dầu Olive Extra Virgin cho bé có rất nhiều loại khác nhau và đương nhiên có công dụng cũng khác đôi chút. Để có được sản phẩm tốt chỉ có cách uống thử để biết được đây là là thật không. Nếu thật mùi vị, hương vị của trái oliu thơm, mát khi uống còn hàng giả thì không có mùi gì.


dầu oliu colavia extra virgin olive oil


Extra có 3 sản phẩm là :

  • Virgin

  • Extra Virgin 

  • Pure

Bạn chú ý nhé dầu được làm từ công nghệ thủ công nên màu sắc của dầu rất khác đậm tự nhiên chai giả dầu có màu kém nhìn vào bạn đã biết ngay hàng giả. Giá thành của một chai không hề rẻ nên có nhiều nơi giá cao giá thấp vậy nên bạn hãy chọn một trung tâm bán hàng tốt để có giá mua mềm an toàn đảm bảo chất lượng.

dầu oliu extra virgin olive oil


Không phải dầu Oliu của nước nào cũng tốt như nhau - Để chọn bạn có những lưu ý sau :

Dầu Olive Extra Virgin Olympias nhập khẩu từ nước nào với là tốt lời khuyên với bạn chỉ cho chất lượng cao nhất các nước thuộc Địa Trung Hải như Hy Lạp, Tây Ban Nha, Ý bởi điều kiện khí hậu nơi đây cho bạn chất lượng của quả không nơi nào có thể bằng được.

Hạn sử dụng của 1 chai dầu xin phải từ 2 năm trở lên. Độ Acid càng thấp mới là tốt chuẩn nhất là có nồng độ 0.2 - 0.3 thì quả là tuyệt vời.


tinh dầu oliu extra virgin


Khi đã mở dùng làm sao bảo quản Extra Virgin tốt đây ?

Khi bạn đã mở nắp ra nên dùng hết trong 3 tháng rồi mua dầu Olive Extra Virgin Borges mới. Bạn muốn bảo quản tốt hơn hãy chọn 1 chai thủy tinh tối màu giữ trong tủ lạnh tránh ánh sáng mặt trời. Không làm đúng hướng dẫn trên giá trị dinh dưỡng sẽ mất đi một phần và các chị muốn làm đẹp, làn da như ý sẽ không được như mong muốn.

Lấy xong bạn phải đậy nắp lại để giảm đi quá trình oxy hóa dinh dưỡng trong dầu.

0 comments: