Tư vấn 4 bước giữ quần áo cho bé sạch sẽ

Mua sắm cho trẻ là rất tốn kém, đặc biệt là quần áo trẻ em vì trẻ vốn lớn nhanh và hay hoặt động. Vì vậy bảo quản như thế nào là vấn đề cần quan tâm của các mẹ.Vì vậy các mẹ cần vạch ra những danh mục đồ sơ sinh cần mua để mua cho bé như quần áo, sữa, khăn, tã, bình sữa, bỉm, giày vải .... Với quần áo tôi sẽ hướng dẫn bạn giữ cho đồ mặc của bé luôn sạch sẽ và mới.

Có nên giặt đồ mới mua


Đồ mới tuy trông mới nhưng trong đó là bao quá trình gia công, sử lý, cũng như vận chuyển nên chúng không được sạch như các mẹ nhìn thấy. Vì vậy, giặt lần đầu là việc nên thực hiện, sức khỏe của bé yêu là quan trọng nhất.


quần áo cho các bé



Cần giặt tẩy đặc biết không


Nhiều mẹ thắc mắc về cách chọn sản phẩm giặt tẩy an toàn cho bé yêu , đặc biệt là trẻ nhỏ. Ngoài việc giặt riêng quần áo bé với ba mẹ còn nên cần chú ý


Nếu bé từng hay bị dị ứng da thì nên sản phẩm giặt tẩy dành cho da nhạy cảm. Và các mẹ nên tư vấn cụ thể của bác sị da liễu.

Khi thấy bé yêu bị mẫn cảm, dị ứng với chất giặt tẩy thì các mẹ nên ngừng dùng loại giặt tẩy quần áo trẻ em đó.
 

Tốt nhất các mẹ nên chọn là dùng các sản phẩm giặt tẩy dành riêng cho trẻ em ngay từ đầu.

Tẩy trùng thường xuyên

Bé vốn thay đồ nhiều và thường xuyên do hoặt động nhiều, khi trời nắng thì không sao, nhưng trong mùa mưa quần áo trẻ em dễ bị nấm mốc và vi khuẩn. Do đó, cần giặt ủi thường xuyên, đi kèm với tẩy trùng.

0 comments: