Sữa tắm trị rôm sẩy cực tốt cho bé ngày hè

Mùa hè nóng nực nhiều bố mẹ đã sử dụng nhiều cách để giúp  mát mẻ, dễ chịu và thoải mái hơn đó là sữa tắm. Bạn có biết trẻ con không phải bé nào cũng thích nước có bé không thích nước, có bé sợ nước, thậm chí có bé còn có hiện tượng bị ngộp khi tắm, tiếp xúc với nước. Với các bé không thích nước như vậy, việc tắm cho bé giống như một cuộc vật lộn đúng nghĩa, bé thì gào khóc, mẹ thì bực bội, lo lắng. Bạn phải làm sao

Các loại sữa như Dove, Nivea, Bubchen, Komodo ... với hương thơm lôi cuốn giữ da bé luôn mềm mịn ngoài ra còn có tác dụng trị rôm sẩy rất hiệu nghiệm. Sau một ngày nô đùa cơ thể bé ra nhiều mồ hôi Pigeon giúp tắm sạch và diệt mọi vi khuẩn chống rôm sẩy có thể dùng làm dầu gội giúp tiết kiệm và giảm bớt vất vả khi lựa chọn cho bé .


bé thích thú khi được mẹ tắm cho




Giúp tẩy sạch nhẹ nhàng da bé, mang lại cảm giác thích thú cho bé khi mỗi lần được tắm . Với thành phần từ thiên nhiên kết hợp với Vitamin E giúp nuôi dưỡng da mịn màng, giúp tóc óng mượt và cho hương thơm tươi mát suốt cả ngày. Đặc điểm mổi bật nhất của hông gây kích ứng da và không làm cay mắt bé

Sữa tắm trắng không gây cay mắt, và không gây ngứa da đầu cho bé. Bé sẽ không cảm thấy sợ khi phải đi tắm nữa, và giờ tắm sẽ trở nên thoải mái và vui vẻ cho cả mẹ và con. Bên cạnh đó còn có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da bé luôn mềm mại với độ ẩm tự nhiên .


bubchen sữa tắm cho trẻ em

Đây là dòng sản phẩm kết hợp 2 trong 1, vừa tắm, vừa gội đầu cho trẻ nhỏ uhoàn toàn an toàn, không gây kích ứng da có thể sử dụng an toàn cho cả bé mới sinh.

Chỉ cần 10 phút tắm khô thay vì 30 phút ngâm trong nước, bé được vệ sinh sạch sẽ, làn da bé được bảo vệ tránh bị bọt xà phòng làm cho khô rát. Dove đặc biệt thích hợp dùng để tắm cho bé vào mùa đông và những ngày mưa lạnh hay những lúc trời gió, khô hanh.

Sữa tắm Dove thành phần làm sạch trung tính giúp da sạch mịn và giữ độ ẩm cần thiết trên da. Xà bông nhãn hiệu Kapus của Đức giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da của trẻ có chứa các thành phần như sodium tallowate, hương hoa, tinh dầu dừa rất tốt.


Johnson Baby sữa tắm hàng đầu cho trẻ


Dùng sữa tắm như thế nào là đủ :

Lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng massege xung quanh đầu bé, lấy khăn lau sạch đầu bé, tránh nước. 

Tiếp tục lấy 1 lượng sữa tắm vừa đủ thoa lên người bé để tạo bọt rồi tắm lại bằng nước sạch. Đối với trẻ sơ sinh có thể hòa vài giọt vào thau nước rồi tắm cho bé.

0 comments: