Cốc tập uống Canpol người bạn nhỏ của trẻ em

Cốc tập uống Canpol giúp é lưu giữ hương vị thơm ngon của sữa thay cho những cốc sữa. Với thiết kế thời trang, sang trọng, mang đậm phong cách và cá tính  mang lại vẻ trẻ trung, tươi tắn cho bé. Thời kỳ cai sữa những chiếc cốc này sẽ là người bạn nhỏ yêu quý của bé đấy. 

Ngoài ra những chiếc cốc giúp ba mẹ phát huy khả năng giúp bé tự giác hơn trong việc đáp ứng nhu cầu và chăm sóc bản thân về sau này. Thay vì cho bé uống nước bằng thìa ba mẹ có thể sắm cho bé một bộ bình tập uống nhiều bước để giúp bé hình thành thói quen tự uống nước. Ở mỗi độ tuổi, trong mỗi giai đoạn, một bình tập uống phù hợp sẽ đem đến cho bé quá trình tập uống một cách dễ dàng và khoa học hơn.

cốc tập uống cho bé với hình in con vật ngộ nghĩnh
 Rèn luyện đức tính tự lập cho con ngay từ nhỏ bằng cách cho bé tập uống nước giúp con mình khôn lớn khoẻ mạnh và có đức tính tự lập từ nhỏ. 

Cốc tập uống nước Canpol với vòi hút mềm bằng silicone được thiết kế để ngăn chặn nguy cơ gây nghẹt thở cho bé và chống tràn trong mọi trường hợp bất kể khi nắp bình đóng hoặc mở.

Ống hút đóng mở hiện đại với thiết kế đột phá, ống hút nằm trong nắp bảo vệ, giúp ngăn việc chất lỏng bên trong trào ra đảm bảo vệ sinh ở mức tối đa.

cốc tập uống canpol 4/108

Trẻ dễ dàng tập uống, giảm thiểu nguy cơ đầy hơi, chướng khí cho bé sau khi uống.

Tay cầm của cốc tập uống có tay cầm Canpol được thiết kế với đường vân lượn sóng giúp bé cầm nắm dễ dàng khi sử dụng sản phẩm.

cốc tập uống cho trẻ canpol

Bạn dễ dàng dạy bé sử dụng bởi sự tiện dụng, mẹ có thể luộc, hấp tuyệt trùng, rất tiện lợi khi sử dụng cho bé uống nước và sinh tố ngay cả khi đi ra ngoài với nắp đậy hợp vệ sinh.

Với công nghệ tiên tiến ngăn được 99% vi khuẩn bám lại trên thành bình, tay cầm với các đường vân lượn sóng giúp bé dễ dàng cầm nắm khi sử dụng đảm bảo vệ sinh thuận tiện.

0 comments: