Kem chống nắng Nivea hương thơm dịu nhẹ bảo vệ tốt da bé

Da em bé rất mỏng và dễ tổn thương cần được bảo vệ gấp 3 lần so với những mùa khác bởi nhiệt độ ngoài trời có khi lên tới 40 độ như ở Việt Nam. Nếu không có Kem chống nắng Nivea của Đức để bảo vệ da bé dễ bị cháy nắng có cảm giác khô ráp và đau. Vì vậy để bảo vệ da con yêu của mình bạn hãy dùng thử qua Nivea xem sao rất là tốt đấy .

Với độ chống nắng tiên tiến cùng chỉ số cao SPF bảo vệ làn da bé chống lại cả UVA và UVB. Công nghệ độc quyền được các chuyên gia của hãng nghiên cứu với mạng lưới chặt trên da, bảo hiểm hoàn hảo và chống nắng một cánh tuyệt đối cho làn da của bé khỏi ánh nắng mặt trời .
Kem chống nắng cho bé Nivea Sun


Kem chống nắng Nivea Đức giúp bố mẹ sẽ yên tâm với làn da của bé trong mùa hè bởi chỉ số chống nắng rất cao giúp chống lại những tia UV làm ảnh hưởng đến làn da của bé.


  • Mang đến cho bạn một làn da sáng ngời, lấp lánh.
  • Hiệu quả kéo dài nhiều giờ sau khi thoa với công thức không thấm nước.
  • Làm êm dịu da, chống lại sự gây hại từ các tác nhân bên ngoài.
Kem chống nắng Nivea Sun Kids
  • Giúp da mềm mại, mượt mà với hương thơm nhẹ nhàng.
  • Lý tưởng khi sử dụng khi bạn đi du lịch, tắm biển trong mua hè này.
Kem chống nắng Nivea SPF 30 giúp làn da nhạy cảm bé được bảo vệ gần như cả ngày với ưu điểm chống lại 99% ánh nắng mặt trời. Chống nắng Nivea của Đức được đánh giá rất cao thông qua một phức hợp lọc mới có hiệu quả.liên kết 3 UVA và UVB bộ lọc chống hoạt động trong tổng số sức mạnh tổng hợp và được gia cố bằng photostabilisers chất làm mềm da.


Kem chống nắng Nivea SPF 50

Kem với dạng phun giúp dung dịch được hấp thụ nhanh chóng qua bề mặt da mang lại kết quả chống nắng hoàn hảo.

Với các thành phần tự nhiên như vitamin B5, viatmin C, E…kết hợp với một số thành phần hóa học khác có khả năng ngăn ngừa hình thành sắc tố Melanin tận gốc và dưỡng trắng tự nhiên. Chỉ số SPF 30 vượt trội giúp bảo vệ da không bị sạm đen ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắn được nhiều mẹ tin dùng .

0 comments: