Chống nôn trớ ở bé với bình sữa Chicco Wellbeing

Bình sữa Chicco Wellbeing ưu điểm cùng tính năng hoàn hảo trở thành người bạn mẹ cần khi cần bổ sung thêm sữa ngoài cho trẻ. Nhiều mẹ không hết lời ca ngợi bình sữa này có khả năng kiểm soát dòng chảy của sữa nhanh hay chậm tùy theo nhu cầu bú con bạn. Vạch chia sữa giúp mẹ pha đúng pha đủ lượng sữa, khả năng chống đầy hơi nôn trớ với thiết kế thông minh của thương hiệu đến từ Ý.

Chicco có nhiều dạng khác nhau được làm từ nhựa PES không BPA không độc hại, có nhiều loại bình sau khi dùng mùi của sữa vẫn còn trong bình dù rửa đi rửa lại nhiều lần còn bình này các mẹ hoàn tòa yên tâm. Khả năng khử mùi, diệt khuẩn giữ nhiệt lâu hơn không kém gì bình được làm bằng thủy tinh.
Chicco bình sữa no bpa chống sặc sữa cho bé

Mỗi giai đoạn của bé mẹ lại cần 1 loại bình bú khác cho bé, để không phải tốn kém bình sữa Chicco Wellbeing nhựa PES có thể dùng cho các loại núm ti khác nhau. Hãng cũng sản xuất ra nhiều núm ti để thay thế cho từng độ tuổi của bé. Núm ti bằng Silicon mang đến khả năng chống sặc hiệu quả giúp mẹ chu đáo hơn trong mỗi bữa ăn ngoài của bé.

Không chỉ dùng để pha sữa mẹ cũng có thể cho bé uống nước ép hoa quả vì lúc này bé không thể tự uống bằng cốc chỉ dùng tay cầm bình rồi bú mà thôi. Bảo vệ chăm sóc con là trách nhiệm của người mẹ dùng bình sữa này hàng ngày đảm bảo con bạn khỏe manh, sức khỏe, phát triển tốt

Những họa tiết trang trí cầu kỳ bắt mắt cho bé có thời gian uống sữa vui vẻ. Bình được vệ sinh đơn giản bạn chỉ cần ngâm trong nước nóng từ 5 - 10 phút để cho ráo nước rồi cất đi khi nào đến giờ bé uống thì mang ra pha là đươc.
bình sữa chicco dành cho bé sơ sinh


Bạn có thể cho trực tiếp bột sữa vào bình rồi cho nước nóng rồi sục cho đều sữa với nhau. Bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng bình sữa Chicco Wellbeing nhựa PES 150ml sữa bé không bị vón cục lưu ý nhớ tìm hiểu cách pha trên tờ hướng dẫn trong vỏ hộp sữa nhé.

Bú Chicco như bú ti mẹ 
Núm ti mềm, có vạch ngấn, mô phỏng đầu ngực của mẹ, giúp bé có cảm giác bú tự nhiên như khi bú mẹ.

Cổ bình thiết kế thông minh
Cổ bình rộng pha sữa đơn giản vệ sinh không quá mất nhiều thời gian

An toàn khi dùng
Chicco làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa Bisphenol A lượng sữa được đẩy nhanh hay chậm là do quá trình thè lưỡi ăn sữa của bé.

Họa tiết ngộ nghĩnh
Với họa tiết hình con vật ngộ nghĩnh vui mắt giúp bé trở nên vui vẻ và thú vị hơn 



0 comments: