Ngày hè chọn quần áo sơ sinh cho bé như thế nào

Ngày hè chọn quần áo sơ sinh cho bé phải thoáng mát đừng mua áo dài làm bé bí khó chịu lắm đấy các mẹ à. Quần áo đâu chỉ để bé mặc mà còn là thể hiện tính cách riêng của từng đứa trẻ nên việc này không thể trềnh mảng mua sao cũng được. TutiCare chỉ dẫn chọn những bộ đồ cho bé vừa đẹp vừa phong cách vô cùng cá tính nữa bạn có muốn học không xem thêm dưới đây nhé.

5 yếu tố để lựa chọn :

        Đi mua sắm phải đầy đủ chủng loại : bạn cần lựa chọn những nơi có đủ thương hiệu quần áo cho bé .

bộ quần áo ưng ý cho bé trai ngộ nghĩnh

        Số lượng mua phù hợp : mỗi loại mua thêm 1 - 2 cái là vừa không nên mua nhiều vì bé lớn nhanh mặc chẳng được bao lâu đã thay mới.

        Thương hiệu chất lượng : Tại Việt Nam những thương hiệu quần áo sơ sinh mùa hè đang được yêu thích như Mio Mio, Lullaby, Ilumino hay nhập khẩu từ Thái Lan.

        Tiết kiệm chi phí : không phải đắt là tốt nên các mẹ phải nhận định rõ quần áo sơ sinh cho trẻ phải là chất liệu của vải nhé.

        Tiết kiệm thời gian : mua gộp sẽ rẻ hơn mua từng món đồ một đấy.

bé ngủ say với những bộ đồ thoáng mát

Chiều cao cân nặng yếu tố giúp mẹ chọn mua bộ đồ hợp chuẩn cho bé :

3 tháng cuối các mẹ có thể chọn được kích cỡ quần áo sơ sinh cho bé gái chủ yếu qua chiều cao và cân nặng . Để chọn được size cho bé trai hay bé gái cần chuẩn bị đúng theo biểu đồ dưới đây đề lựa chọn hợp lý cho bé.

Size – Cỡ
Tuổi
Cân nặng
Chiều Cao
1
sơ sinh 
2.8 - 4 kg
47 - 55 cm
2
3 tháng
4- 6 kg
55- 60 cm
3
6 tháng
6 - 8 kg
60 - 70 cm
4
9 tháng 
8 -10 kg
70- 75 cm
5
1 tuổi trở lên
10 - 11 kg
75- 80 cm

các bé đang chơi đùa cùng nhau

Chất liệu chọn sao cho chuẩn :

Quần áo sơ sinh cho bé trai phải chất liệu thoáng mát được làm từ sợi tơ tằm hay cotton tránh chất liệu bí nóng dễ đổi mồ hôi ở bé là được. 

Chọn cho bé bộ đồ mặc đơn giản phải đẹp đừng cầu kỳ quá chon size rộng hơn bé từ 1 - 2 cỡ. Màu sắc nên chọn màu nhạt ,nhẹ mình khuyên nên chọn màu trắng vừa sạch lại ít phẩm màu gây hại da bé.

Chọn theo thương hiệu :

Tùy vào túi tiền của bạn nếu có mua đồ nhập khẩu còn không dùng hàng nội địa cũng tốt không kém. Như nói ở trên cỡ mặc cho bé rộng hơn một chut nhé thế là bạn đã chuẩn bị những bộ đồ mặc tốt cho bé rồi đấy.

0 comments: