Hot: 7 mẫu kem chống nắng Neutrogena công thức hoàn toàn mới

Hot: 7 mẫu kem chống nắng Neutrogena công thức hoàn toàn mới


Kem chống nắng Neutrogena là dòng kem chống nắng hàng đầu trên thế giới, hiện nay ngoài 2 mẫu mã cũ Neutrogena đã cho ra đời 7 mãu mã mới, công thức mới với những cải tiến vượt trội.

1. Kem chống nắng Neutrogena Age Shield Face.



Dòng kem chống nắng Neutrogena Age Shield Face thích hợp cho da khô và da thường. Dưỡng ẩm chống lão hóa nhẹ nhàng, làm ẩm và mát da dễ chịu.

2. Kem chống nắng Neutrogena Healthy Defense.



Dòng kem chống nắng này có một không hai cộp mác Neutrogena với công thức nửa dưỡng da chống lão hóa, nửa chống nắng và cả hai tác dụng ấy hiệu quả ngang nhau, một sản phẩm đáng để đầu tư nếu các chị em cảm thấy tuổi tác của mình nằm vùng không an toàn mà vẫn lười dưỡng da ban ngày hay chưa tìm được kem dưỡng ngày phù hợp.

3. Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby. 


Hot: 7 mẫu kem chống nắng Neutrogena công thức hoàn toàn mới

Dòng sản phẩm này dùng cho các bé luôn được các bà mẹ tin tưởng dành riêng cho con cái của họ, ngoài chống nắng, sản phẩm này còn dưỡng ẩm dịu nhẹ cho làn da trẻ em. Trẻ con cũng cần chống nắng để tránh các bệnh về da về sau.

4. Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin.



Dòng sản phẩm chuyên dành cho da nhạy cảm, theo mình cảm nhận thì em ấy có khả năng kìm dầu nhẹ nên da hôn hợp xài vẫn tốt, đây là một trong những dòng chống nắng cho mặt được ưa chuộng bởi nhiều ý kiến cho rằng thoa kem lên thậm chí đi đường mặt không bám bụi.

5. Thanh lăn chống nắng Neutrogena.



Sản phẩm loại sáp dùng được cho cả mặt và toàn thân, tính chất nhẹ nhàng, khô ráo, không để lại chút vệt trắng nào, thoa lên gần như hoàn toàn trong suốt, nhược điểm của em này là hơi hao nếu dùng toàn thân mặc dù chỉ định dùng mặt và thân luôn. ưu điểm của em sáp là dùng cho mặt trước và cả sau khi trang điểm rất thích vì không có cảm giác dày mặt lại còn khô ráo.

6. Kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Fresh Cooling.



Đây là lựa chọn yêu thích của đa số các bạn trẻ năng động, xịt có hai dạng xịt ra nước và xịt ra dạng sữa hơi đặc, Neutrogena chuyên sản xuất nhưng chai xịt ra nước chống nắng làm mát dịu da ngay tức thì, bạn có thể mang theo sản phẩm xịt theo để xịt dặm lên người mỗi khi hoạt động ra mồ hôi quá nhiều ngại thoa kem bê bết mà đã đến giờ thoa kem lại.

7. Kem chống nắng Neutrogena Clear Face.



Dòng kem này khuyên dùng do da dầu nhé, da có nhiều dầu dùng em này rất tốt, không bị lên tông hay để lại váng trắng như những sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho da dầu truyền thống. Đây là một sự đột phá khiến đông đảo các bạn da dầu chuyển qua dùng sản phẩm này và nghiện.

Theo Tuticare Việt Nam.

0 comments: