Bạn biết gì về dầu tắm gội khô Abena cho người lớn

Bạn biết gì về dầu tắm gội khô Abena cho người lớn


Dầu tắm gội khô của Abena là sản phẩm được tạo ra với mục đích phục vụ cho người bệnh nằm trên giường khó cử động, sau này được cải thiện hiệu quả bởi hãng Abena thành dầu tắm gội khô cho người lớn rất tiện lợi.

Về bản chất, loại dầu gội này chỉ là một chất làm sạch tóc mà không cần dùng nước. Dầu gội khô hoạt động bằng cách hấp thụ dầu trên da đầu và tóc, giúp mái tóc trở nên sạch và nhẹ nhàng như mới gội.

Bạn có biết dầu tắm gội khô Abena cho người lớn giúp ích rất nhiều khi không có nước.

Sản phẩm thường có ba dạng: dạng bột và dạng dung dịch xịt hoặc phun. Dù bạn chọn loại dầu gội ở dạng nào thì cũng nên chú ý đến sự tương đồng giữa màu sắc của dầu gội và màu tóc, tránh để lại những vệt trắng trên mái tóc.

Những thành phần trong dầu gội khô dạng xịt thường là hỗn hợp của nhiên liệu dạng phun, chất hấp thụ, dung môi, chất điều hòa và hương thơm. Mục đích sử dụng của dầu gội khô không phải là để thay thế việc gội đầu với nước mà là kéo dài thời gian giữa những lần gội hoặc dùng trong các trường hợp cần thiết. 

Hãy dùng dau tam goi kho khi tóc có dấu hiệu của bết dính hay bóng dầu. Nếu đang xõa tóc, bạn không cần dùng dầu gội khô ở đuôi tóc, chủ yếu trên phần đỉnh đầu, hay dọc theo chân tóc phía trước.

Sau khi bôi dầu gội khô lên tóc thì vỗ nhẹ, chứ không chải, không xoa bằng tay. Đây là cách tránh để bạn nhìn như đang có gàu hay bụi trên tóc. ( đối với dầu gội khô dạng bột ). đối với dầu gội khô dạng dung dịch, bạn xoa cho đến khi hết bọt thì chải tóc bình thường.

Bạn biết gì về dầu tắm gội khô Abena cho người lớn

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể sử dụng như sữa tắm không dùng nước, bạn chỉ cần xoa lên cơ thể và lau nhẹ. 

Nhiều người cho rằng những mái tóc dày, khô hoặc xoăn tự nhiên không thể dùng dầu gội đầu khô. Sự thật, vẫn có thể và hãy nên sử dụng! 

Thiếu độ ẩm là thủ phạm của những dạng tóc này vì dầu được tiết ra không thể nuôi dưỡng phần thân và đuôi tóc một cách nhanh chóng. Bạn cần có thêm thời gian, khoảng một ngày giữa các lần gội đầu để tóc được nuôi dưỡng.

Dầu gội khô 2 trong 1 Abena đã được dùng chăm sóc bệnh nhân tại giường, hỗ trợ phòng ngừa chứng loét do tì đè, nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân. Các anh chị thường xuyên đi du lịch không có điều kiện tiếp xúc với nước thì dầu gội đầu khô là giải pháp tuyệt vời.

Theo Tuticare Việt Nam.

0 comments: