Bobby có những loại dòng sản phẩm nào vậy nhỉ

Bobby với các dòng bỉm, bỉm dán, bỉm quần rồi đến các loại tã khác nhau. Tã Bobby là tất cả những gì cha mẹ cần đến bằng tình yêu thương vô bờ dành cho bé. Cùng sự bảo vệ thông suốt quá trình bé mặc và sử dụng khi ngồi chơi hay chạy nhảy thật năng động mà không có hiện tượng gì sảy ra. Những chiếc tã  tiên tiến này thật là nổi bật mang đến nhiều công dụng tạo sự khô thoáng và bảo vệ làn da em bé.

Thương hiệu này có nhiều sản phẩm khác nhau bạn đã biết những gì rồi :

I. DẠNG BỈM

Bỉm Bobby : 
Thành phần làm từ tự nhiên giữ cho da bé khô ráo trong thời gian dài, không thấm ngược và không gây kich ứng da. Thành phần có chứa tinh chất trà xanh mát dịu an toàn cho làn da của trẻ sơ sinh để ngăn ngừa nguy cơ bé bị hăm tã.



tã bobby giúp da bé luôn khô thoáng

Xem thêm bài viết tư vấn : Bỉm Bobby Newborn ý tưởng bảo vệ da bé tuyệt vời

Bobby bỉm dạng dán:
Khác với người anh em ở trên Bobby dạng dán có đôi chút thay đổi dùng các băng keo dính dán 2 bên. Tính năng loại này chủ yếu chống trào dịch lỏng và giữ da bé luôn khô thoáng. Loại này chủ yếu dùng cho bé 6 tháng đầu bởi bé đi vệ sinh không có quy tắc không theo giờ nhất định .

Bobby dạng quần :
Mẹ đều biết với 1 chiếc quần chỉ cần sỏ vào là bé mặc ngon lành rồi. Tã quần Bobby cũng vậy sản phẩm được ra đời dành cho gia đình ít có thời gian và rút ngắn thời gian vệ sinh thay bỉm cho bé. Vành quần rộng thun giãn ra được mẹ mở rộng và cho 2 chân bé vào là có thể mặc được.

tã bobby giúp da bé luôn khô thoáng


II. DẠNG Tà

Dạng tã thì Bobby có 2 loại đó là quần và dán. Nhưng sự khác nhau của tã ở chỗ nào nhỉ nên mới có phân biệt ra 2 loại rõ ràng như vậy. Mẹ tìm hiểu qua nhé.

Bobby tã dạng quần :
Được biết đến là sản phẩm mới của Mamypoko với cải tiến thêm về vẻ bề ngoài đảm bảo tốt an toàn hơn. Nổi bật hơn dạng bỉm đó là dai hông mềm mại, vừa vặn mang lại sự thoải mái tối đa cho bé, song song là lõi thấm hút với 2 lõi bông, tốc độ khô thoáng trở lại cao .

chống hăm tốt hãy dùng bobby


Bobby dạng dán :

Giống như bỉm mẹ không cần phải mất 5 bước đó là để bé lên giường tháo tã rồi đến lau khô vùng da được mặc bỉm tã. Tiếp theo dùng nước rửa sạch lại lau khô da bé lần nữa bôi kem chống rôm hăm ... cuối cùng mới mặc bỉm. Quả là lỉnh kỉnh với tã dán mẹ chỉ làm đó là vệ sinh da bé rồi cho bé mặc không phải trải qua nhiều công đoạn nữa.





0 comments: