Tư vấn tã dán toàn tập cho các mẹ - tã dán Pampers

Tư vấn tã dán toàn tập cho các mẹ - tã dán Pampers


Tã dán Pampers luôn là lựa chọn hàng đầu cho các mẹ mới sinh con, bởi lẽ lần đầu sinh con các mẹ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc thay tã vải, tã dán lại thấm hút tốt hơn, dễ sử dụng hơn và an toàn vệ sinh hơn so với tã vải. Nhưng tã loại nào tốt, loại nào an toàn, khi nào nên dùng tã cho con thì không phải mẹ nào cũng biết. Do đó, Tuticare tư vấn như sau:

I, Chọn tã đừng ham loại rẻ tiền:


- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu tã giấy đa dạng về mẫu mã, giá cả, chất lượng, các mẹ cần lưu ý đọc kĩ thông tin nhãn hàng, nguồn gốc xuất xứ trên bao bì trước khi mua tã giấy cho bé.

- Nhiều bé khi mặc tã giấy kém chất lượng có thể dẫn đến hăm tã, viêm da gây lở loét vùng bẹn. Vì thế việc chọn nhãn hiệu tã giấy đáng tin cậy là điều rất quan trọng. Bỉm tã Pamper đã và đang là lựa chọn của tất cả các mẹ trên toàn thế giới.

- Ngoài chức năng thấm hút và khô thoáng của miếng tã, các mẹ nên lưu ý những lợi ích như tã giấy Pampers có màng đáy thoát ẩm 100%, được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã sẽ giúp ích rất nhiều trong việc ngăn chặn hăm tã cho bé yêu.

II, Chú ý thay tã dán Pampers cho con đúng thời điểm:

Tư vấn tã dán toàn tập cho các mẹ - tã dán Pampers

- Bé mặc một miếng tã quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng hăm tã. Nguyên nhân sau nhiều lẫn bé tè, bề mặt miếng tã có thể bị ẩm ướt và ứ hôi làm cho vùng da tiếp xúc của bé bị hăm tã, nổi mẩn đỏ. 

- Mẹ cần phải thay tã đúng giờ cho bé. Đối với miếng lót, mẹ nên thay sau hai tiếng sử dụng hoặc sau mỗi lần bé đi tiểu ban đêm. Tương tự đối với tã dán và tã quần sau 3-4 tiếng.

III, Mặc tã Pampers cho bé phải đúng cách:

 


- Mặc tã giấy cho bé đúng cách rất quan trọng vì điều này mang lại cho bé cảm giác thoải mái, ngủ ngon và không quấy khóc. Đối với tã dán thì các mẹ nên làm như sau:

1. Mở miếng tã mới, nâng 2 vách bên trong lên để chống tràn.

2. Đặt trực tiếp tã mới dưới tã cũ. Kéo cho phần trên của tã mới lên, đến khi cao gần bằng rốn của bé.

3. Bé nhà bạn có thể sẽ tiểu tiện hoặc đại tiện ngay khi bạn thay tã cho bé. Nhưng hãy cứ bình tĩnh!

4. Dùng khăn lau nhẹ phân dính ở mông bé (Không được mạnh tay khi kéo chân bé lên.)

5. Nhẹ nhàng nâng mông bé lên và kéo tã cũ ra.


6. Lau sạch phần phân còn dính lại trên người bé. Cẩn thận không được mạnh tay khi kéo chân bé.  

7. Đặt tay lên phần vách chống tràn bên trong tã để nâng và kéo chúng lên khỏi rốn bé. Đảm bảo rằng tã phải vừa khít, che phủ toàn bộ mông bé. Đối với bé trai, hãy chừa khoảng không vừa phải cho hạ bộ của bé.

8. Ấn cạnh của tã xuống và kéo miếng băng dán qua. Đảm bảo 2 bên phải cân đối trước khi dán lại.

9. Dán chặt miếng băng dán và ấn nhẹ ở phía sau để miếng băng dán cố định (Băng dán có thể dán lại nhiều lần)

10. Dùng tay để điều chỉnh các mép của rãnh chống tràn xung quanh đùi dựng lên và đảm bảo rằng tã che phủ toàn bộ mông bé. Nếu các rãnh chống tràn quanh đùi không được dựng lên hoặc tã bị lỏng sẽ gây ra tràn.

0 comments: