Đánh giá bỉm nên dùng cho bé - bỉm Pampers top 1

Đánh giá bỉm nên dùng cho bé - bỉm Pampers top 1


Bỉm cho trẻ nhỏ là vật dụng tối cần thiết và luôn cần lựa chọn cẩn thận, kĩ càng vì sản phẩm này có thể gây hại cho sức khỏe bé. Bỉm Pampers, Bobby, Huggies, Goon, Nannys là 5 loại bỉm tã mà mẹ nên mua. 

Theo đánh giá chung, trên thị trường hiện nay còn rất nhiều loại khác cũng khá tốt như Happy, Petpet, Merries, No wet, Fitti, Mamy Poko ... nhưng 5 loại bỉm được kể đến ở trên lại được khuyến khích sử dụng, vì sao lại có sự vượt trội như vậy?

1. Bỉm Pampers.


Ưu điểm: Pampers được tăng cường miếng lót siêu thấm - thấm hút đến 6 lần bé tè và giữ bề mặt da bé khô thoáng thơm mát đến sáng.

Với mặt đáy mềm mại như bông và miếng dán nhiều lần vẫn chắc chắn, tã bỉm Pampers chính là sản phẩm giúp bé thoải mái ngủ, chơi đùa.

Độ thấm hút cao cùng với việc được bổ sung thêm 1 lớp vải đặc biệt không cho thấm ngược giúp giữ cho da của bé được khô ráo trong vòng 10 tiếng.

Nhược điểm: Mặt đáy bỉm làm bằng nylon để tránh nước tiểu của bé thẩm thấu vào chăn đệm, do đó bỉm hơi bí vào mùa hè.

Lưu ý khi mẹ chọn mua bỉm Pamper cho bé: Bỉm Pamper bao bì màu xanh là hàng made in Việt Nam. Bỉm Pamper bao bì màu tím là hàng nhập khẩu. Bỉm Pamper nhập khẩu dùng thích hơn nhưng giá hơi cao một chút.

2. Bỉm Bobby.


Ưu: Có hai loại ban ngày và ban đêm (siêu thấm) cho bé lựa chọn. Bỉm có mùi thơm dễ chịu. Đặc biệt, bỉm rất phổ biến. Hầu như cửa hàng nào cũng có và mẹ dễ dàng tìm mua cho bé đủ loại, đủ size. Giá cả ở những nơi bán không chênh lệch nhiều.

Nhược: Phần dán băng keo gây tiếng động, nên thay bỉm lúc ngủ khiến bé dễ bị đánh thức dậy. Chỉ cần mở phần dán băng keo 1 - 2 lần, độ dính gần như không còn.

Lưu ý cho mẹ: Nên cho bé dùng Bobby vào ban ngày. Khoảng 2 -3 giờ thay bỉm cho bé một lần.

3. Bỉm Huggies.


Ưu: Có chất liệu khử mùi, chất liệu bông kết hợp hạt thấm nhỏ li ti chống thấm ngược. Bông siêu mỏng cung cấp cho da độ ẩm cần thiết.

Nhược: Chiều ngang bỉm hơi hẹp nên nước tè của bé hay thấm ra ngoài. Phần co dãn ở bụng của bỉm Huggies hơi cứng và dày, hay cọ vào bụng bé. “Săm soi” kỹ, bỉm có thể vẫn bị vón cục.

Lưu ý cho mẹ: Huggies bao bì xanh là hàng made in Việt Nam. Huggies bao bì màu tím là loại nhập khẩu, dùng rất ổn nhưng giá thành hơi cao. Bỉm có độ ôm tốt, chống tràn ra ngoài.

4. Bỉm Goon.


Ưu: Sờ tay vào bỉm thấy mềm mịn như tơ, mỏng, gọn, thấm hút suốt đêm tốt và giúp bé hoàn toàn không bị hăm.

Nhược: Luôn làm mẹ bị “viêm màng túi”.

Lưu ý cho mẹ: Goon có 2 loại: 1 loại xuất khẩu (ít miếng hơn và có tiếng Anh trên bao bì) và 1 loại nội địa (nhiều miếng hơn và toàn tiếng Nhật trên bao bì). Chất lượng bỉm của 2 loại này như nhau, nhưng rõ ràng các mẹ chọn mua loại nội địa thì “kinh tế” hơn nhiều.

Tuy nhiên, loại nội địa có một điểm khác là khu vực trong bỉm thay đổi màu sang màu hồng (để chỉ lượng nước tiểu/phân bé sản xuất ra) không được rõ như hàng xuất khẩu, dẫn đến việc khó xác định lượng nước tiểu đã ngấm bằng mắt thường.

5. Bỉm Nannys.


Ưu: Màng chống ngăn tốt nên dù bé có ở tư thế vận động nào, bỉm cũng “ngăn ngừa” được tình trạng “thoát nước”. Cung cấp sản phẩm cho bé từ khi sơ sinh đến lúc nặng 25kg.

Nhược: Bỉm hơi dày. Phần dán keo ở ngoài nó là giấy, dính gai, hơi cứng.

Lưu ý cho mẹ: Bỉm dày, bé mặc hay khó chịu, nên bỉm dùng thích hợp hơn trong mùa đông.

0 comments: