Tăng cường sức đề kháng cho bé đến từ sữa tắm

Sữa tắm được làm từ thảo mộc cùng hương hoa cúc mang lại cho bé sự yêu thích tha hồ nghịch vung vẩy khi được bố mẹ tắm. Sữa giúp làm sạch cả tóc và toàn thân bé thật tiện lợi mà không làm khô da. Công thức độc đáo không cay mắt làm cho bé cảm thấy thoải mái không sợ sệt khi mẹ tắm cho. Sữa giúp xóa đi những vết nhờn hay mồ hôi còn trên da bé.

Sữa giúp làm sạch tối ưu cho làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dùng tắm hàng ngày cho bé giúp phòng ngừa kích ứng da, rôm sảy đặc biệt hiệu quả khi tắm cho bé bị rôm sảy, hăm da, ngứa da. Những dòng sữa tốt mang đến hiệu quả như vậy chỉ có thể la Johnson Baby,Abena, Bubchen, Arau Baby, Chicco ... bảo vệ bé 12 tiếng với những giấc ngủ ngon không đổ mồ hôi trộm trong ngày hè oi ả này.


sữa tắm cho em bé

Sữa tắm với thành phần dưỡng thể tự nhiên cùng nước khoáng, Vitamin E giúp chăm sóc bảo vệ làn da mỏng manh em bé luôn sáng mịn hồng hào và đầy năng lượng. Sữa với độ PH tạo nên một công thức bảo vệ dưỡng ẩm da bé tuyệt đối. An toàn 100% đối với da và mắt trẻ thơ. Hương thơm nhẹ dịu giúp bé ngoan cả ngày.

Sữa tắm trẻ em tác dụng làm giảm những chỗ da bị mẩn đỏ và không gây cay mắt trẻ, tạo cho da em bé sự mềm mại và cảm giác dễ chịu trong khi tắm gội. Ví dụ trên đây như Bubchen có các thành phần dưỡng ẩm quý giá chăm sóc làn da mỏng manh của bé một cách tự nhiên, tăng cường sức bảo vệ da, giúp da trẻ khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Bạn có biết không nhiều loại sữa có tinh dầu giúp phòng chống, chữa các bệnh về hô hấp, giúp cân bằng tinh thần, thân thể, tăng cường hệ miễn dịch, cho bé một cơ thể luôn khỏe mạnh.


sữa tắm cho trẻ em

Hãy đảm bảo sữa bạn mua về tắm cho con có độ an toàn cho da đạt 97% nhận xét của người tiêu dùng. Độ làm sạch nhẹ nhàng đạt 97%. Mùi hương dễ chịu đạt 95%. Để lại cảm giác dễ chịu trên da sau khi tắm đạt 95%.

Cách tắm cho bé như sau:

Nhỏ 2 – 3 giọt sữa tắm cho vào chậu nước ấm 36 độ C rồi gội và tắm cho bé

Lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng massege xung quanh đầu bé, lấy khăn lau sạch đầu bé, tránh nước. Tiếp tục lấy 1 lượng sữa tắm vừa đủ thoa lên người bé để tạo bọt rồi tắm lại bằng nước sạch. Đối với trẻ sơ sinh có thể hòa vài giọt sữa tắm vào thau nước rồi tắm cho bé.

0 comments: