Dưỡng ẩm da bé tự nhiên từ kem chống nắng Dax Sun

Kem chống năng Dax Sun có chứa độ SPF hoàn hảo 50 cùng vitamin giúp dưỡng và bảo vệ làn da mỏng manh ở em bé, chống lại ảnh hưởng của các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời. SPF chính là chỉ số xác nhận khả năng ngăn chặn tia nắng độc hại từ ánh sáng mặt trời.

Bạn có biết làn da em bé rất mỏng manh với những tác động của ánh sáng mặt trời. Khi ánh sáng chiếu xuống da làm mất lượng Collagen tự nhiên đáng kể đây là hoạt chất giúp tái tạo duy trị độ đàn hồi cho làn da bé.  Da bé trở nên thiếu nước, dinh dưỡng mất dần làm da bé trở nên thô ráp bỏng rát và mất dầ cấu trúc. Dax Sun bổ sung lượng vitamin C, E dưỡng da bé mềm mịn và giữ ẩm cho da cùng kháng thể giúp bảo vệ da bé hiệu quả tức thì. Bé không sợ sạm da hay cháy nắng do ánh sáng mặt trời nữa.

kem chống nắng trẻ em Dax Sun


Dax sun có chức hoạt chất đóng vai trò như màng lọc tia UVA, UVB, bảo vệ da không bị xạm đen và tránh các bệnh về lão hóa, ung thư da cho làn da bé tươi trẻ mịn màng trắng hồng tự nhiên. Ngăn cản trên 99% tia tử ngoại có thể ảnh hưởng tới làn da mỏng manh của em bé. Mang đến sự bảo vệ lý tưởng cho những làn da cực kỳ nhạy cảm của bé.

Da bé được bảo vệ tuyệt đối với kem Dax Sun với màng bảo vệ thông minh mang lại hiệu quả chống nắng da bé mềm min không nhờn rít, an toàn và dịu nhẹ bảo vệ làn da.Bé hoàn toàn yên tâm có thể bôi kem khi đang bơi hay đang bị đổ mồ hôi trong ngày hè. Dax Sun thân thiện và bảo vệ cho làn da mỏng manh của bé không bị cháy nắng, do đó ngăn chặn những nguy hại cho da lâu dài.


kem chống nắng em bé Dax Sun


Với công thức chứa SPF50 chống nắng Dax Sun sẽ bảo vệ da trẻ hiệu quả tới 120 phút khi hoạt động ngoài trời. Những tia nắng nguy hiểm UVA, UVB không thể tấn công làn da yếu ớt của em bé khi được dùng sản phẩm này.

Kem có thể dùng cho người lớn giúp ngăn người đốm nâu, vết thâm nám, sạm da & lão hóa. Tạo thành lớp màng bảo vệ tế bào, độ đàn hồi của da và các sợi collagen khỏi các tác nhân gây hại đồng thời giúp nuôi dưỡng và tái tạo da hoàn hảo.

Dax Sun 100% chiết xuất từ thiên nhiên như một lớp kem lót nền giúp da em bé nhà bạn không bị sạm nắng cho làn da trắng mịn tự nhiên. Sử dụng bằng cách cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều lên da mặt và cơ thể bé trước khi ra nắng 10 - 15 phút.




0 comments: