Bỉm – Tã dán Huggies niềm tin cho bố mẹ trong mỗi bước con đi

Bỉm Huggies mang đến nhiều lợi ích cho những ngày hè trong việc chăm sóc cục cưng của bố mẹ. Là giải pháp bảo vệ con ít tốn kém mà mang lại lợi ích hiệu quả trong việc chăm sóc bé. Huggies tạo ra sự mềm mại, co giãn tối đa và nhẹ nhàng ôm sát cơ thể của bé nên không gây cảm giác vướng víu, khó chịu. Ngoài ra, tã có dải chống tràn hai lớp cùng khả năng thấm hút vượt trội nên luôn khô thoáng, giúp bé thoải mái khi vui chơi cũng như trong lúc ngủ.

Giấc ngủ đêm của các bé rất quan trọng nhưng thường bị đánh thức bởi những lần tiểu đêm, hãy giúp cho bé có được một giấc ngủ say và trọn vẹn hãy dùng Huggies đây là lựa chọn đầu tiên của rất nhiều mẹ khi đi mua sắm đồ dùng cần cho bé. Theo đánh giá và khảo sát của các chuyên gia.

Các dòng sản phẩm trong gia đình Huggies


Huggies thật kỳ diệu nhanh chóng hút chất lỏng vào bên trong, với lớp khóa chống tràn sẽ khóa ngay chất lỏng vào lõi siêu thấm. Tính năng chống tràn ngược trở lại và lớp ngăn tràn kép ngăn chất lỏng tràn xuống chân bé, giúp bé khô thoáng tuyệt đối.

Bé gái – Bé trai có những đêm ngủ ngon giấc
Tã dán Huggies có lớp khóa chống tràn sẽ khóa ngay chất lỏng vào lõi siêu thấm giúp bé khô thoáng tuyệt đối. Chỉ cần một miếng tả mỗi đêm bé nhà bạn sẽ có một giấc ngủ say và sẽ nhanh chóng lớn khôn.

Xóa đi cơn nóng bức hăm tã trên da bé
Huggies có thể sử dụng cả bàn ngày lẫn ban đêm với màng đáy thoát ẩm giúp bé không bị nóng bức đồng thời không bị chứng hăm tả gây khó chịu cho bé.

Huggies kỳ diệu trong việc chống hăm , rôm sẩy, mun đỏ da bé

Mang đến vô vàn tiện ích
Sản phẩm phát huy hiệu quả tối đa vào những giấc ngủ đêm của bé, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng tả cho bé mọi lúc mọi nơi để bé có thể vui chơi thoải mái, Ngoài ra, với phần hông tã có thể xé ra và dán lại huggies vừa làm tã dán vừa làm tã quần thật tiện lợi.

Đặc điểm nổi bật :

Không khí thoát ra khỏi màng đáy nhanh gấp 10 lần, giữ cho làn da bé luôn khô thoáng, hệ thống khóa chặt chất lỏng giúp chống tràn.

Lớp thấm siêu nhanh – nhanh chóng hút mọi chất lỏng dàn đều chất lỏng trên bề mặt tã. Thấm hút, khóa chặt chất lỏng trong lõi siêu thấm giúp bé khô thoáng.

Lớp ngăn tràn kép bảo vệ và ngăn tràn xuống chân bé. Bỉm Huggies Newborn lưng thun co giãn mềm dịu nhẹ với da bé. Tính năng êm và tiện ích cho bé nhà bạn thoải mái vận động.

Thiết kế hai miếng dán hai bên, dễ tháo, giúp mẹ dễ dàng tháo bỏ tã bẩn




0 comments: