Chống thâm nám da bé với chống nắng Nivea

Chống nắng Nivea với công thức giàu dưỡng chất với phân tử siêu nhỏ và kết cấu dịu nhẹ tạo nên 1 màng bảo vệ dang em bé. Phục hồi dưỡng trắng  các vùng da hư tổn và sạm đen lâu ngày do nắng gắt. SPF 50 và PA ++ảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng & giúp da hạn chế mất độ ẩm dưới sức nóng mặt trời, bảo vệ da khỏi tia UVB hiệu quả gấp 25 . Mang đến 10 lợi ích cho làn da, giúp da bé khỏe hơn và không còn lo lắng mỗi khi con bị bắt nắng.

Nivea là thương hiệu có kem chăm sóc da đầu tiên có thể được xuất khẩu đi khắp thế giới. Năm 1914, sản phẩm của NIVEA được sản xuất không chỉ ở Hamburg, mà còn ở Buenos Aires, Copenhagen, Mexico, Moscow, New York, Paris và Sydney.Nivea xuất phát từ một từ tiếng Latin “nivis” có nghĩa là “tuyết” đây chính là màu trắng tinh tuyền đặc trưng của NIVEA Creme và tiêu thụ trên 160 quốc gia.

      Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng rất cao giúp chống lại những tia UV làm ảnh hưởng đến làn da của bạn.

  • Mang đến cho bạn một làn da sáng ngời, lấp lánh.
kem chống nắng trẻ em Nivea

  • Hiệu quả kéo dài nhiều giờ sau khi thoa với công thức không thấm nước.

  • Làm êm dịu da, chống lại sự gây hại từ các tác nhân bên ngoài.

  • Giúp da mềm mại, mượt mà với hương thơm nhẹ nhàng.

Chống nắng Nivea SPF 200ml ngăn chặn các gốc tự do vốn được sinh ra bởi các tia UV và các chất làm ô nhiễm môi trường gây ra hiện tượng lão hoá trước tuổi và tổn thương cho làn da. Giúp bảo vệ và khử độc cho làn da bé trị được các vết thâm nám nữa. Cung cấp độ ẩm và các chất dinh dưỡng cần thiết giúp cho làn da khoẻ mạnh tạo cảm giác mềm mại, mịn màng.

Cách dùng:

Mỗi ngày trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, xoa nhẹ 1 lớp Nivea lên da mặt và cổ bé sau khi đã rửa mặt.

Trong trường hợp liên tục tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bạn nhất thiết phải dùng kem để bảo vệ da




0 comments: