Sử dụng đúng cách chống nắng Sundance cho bé

Kem chống nắng Sundance chống lại 2 tia nguy hiểm với da là UVA và UVB dù bạn ra đường trong khi trời dâm mát, không có ánh nắng thì 80% tia UV cũng vẫn sẽ tấn công da bạn nếu da không được bảo vệ vì vậy hãy dùng Sundance thường xuyên hơn. 

Tia cực tím ảnh hưởng tới da  sản sinh các thành phần có hại cho da tên là ROS (reactive oxygen species). ROS gây tổn thương thành tế bào, màng lipid và nguyên liệu di truyền AND bên trong các tế bào da, khiến da bị tổn hại và xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám, tàn nhang, đồi mồi…. còn làm tăng nguy cơ ung thư da.

Kem chống nắng sundance kids

Kem mang đến khả năng chống nắng hiệu quả với hệ thống lọc phổ rộng,chống lại tác hại của tia tử ngoại bảo vệ da bạn trước ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, Sundance còn nuôi dưỡng da hiệu quả với công thức phức hợp chiết xuất trà xanh,vitamin E và chất béo là các dưỡng chất nuôi dưỡng da, bảo vệ da khỏi các gốc tự do, giúp da không bị khô, rát, mất nước.

Sundance phù hợp mọi da nhạy cảm cùng glycerine chất lượng cao, panthenol và Vitamin E để nhẹ nhàng chăm sóc làn da mỏng manh của trẻ em. Cải thiện chức năng cơ thể và bảo vệ da hiệu quả ko để lại những vệt trắng thâm nám trên da em bé

kem chống nắng trẻ em sundance

Chống nắng Sundane xây dựng nuôi dưỡng da khi tiếp xúc với nước đáp ứng nhu cầu của da cực kỳ nhạy cảm. Trong đó sản phẩm có 2 dạng khác nhau đó là:

Dạng xịt dùng cho mặt hoặc body đều được, chống cả 2 tia UVA và UVB, không bóng nhờn, chống thấm nước, thích hợp dùng hàng ngày hoặc đi biển, ngoài ra còn có tác dụng làm trắng da, mùi rất thơm và dễ chịu. Với thành phần Glyercin và pro-vitamin B5 bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước suốt 24h.

Dạng phun giúp dung dịch được hấp thụ nhanh chóng qua bề mặt da, giúp bảo vệ làn da khỏi tia UVA & UVB gây hại. Sau khi tắm phun đều 1 lượng nhỏ rải khắp bề mặt da để có đạt được hiệu quả chống nắng hoàn hảo.

0 comments: