Tại sao bạn muốn mua bể bơi Besway cho bé

Bạn không tốn nhiều thời gian để chuẩn một hồ bơi ngay tại sân nhà đó là bể bơi Bestway đây là sản phẩm thu hút sức mua của người tiêu dùng vì sản phẩm này mang lại những tiện ích nhất trong ngày hè này. Bé có thể thoải thích vầy nước suốt cả ngày cùng gia đình giúp em bé rất hài lòng. 

Mùa hè thật tuyệt vời khi bạn thực sự mang nó về cho a gia đình. Sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại nên người dùng hoàn toàn yên tâm đến chất lượng của sản phẩm. Cả nhà cùng em bé có những giây phút thư giãn sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn với bạn.


bể phao bơi cho bé mickey bestway

Giới thiệu vài loại bể Bestway:

Bestway cầu vồng 3 màu
Bestway với hình tròn cùng 3 màu dễ nhận biết, sau khi bơm có kích thước lớn đủ dùng cho 3 bé trở lên. Thành bể 3 tầng với màu sắc hài hòa, xung quanh bể là các màu sắc nổi bật xanh - hong -xanh . Đáy bể có bơm hơi êm thoải mái khi sử dụng. Bể bơi rộng cho cả gia đình hay nhiều bé cùng chơi.

Bể 3 tầng bestway
Bể đẹp mắt,bé yêu của bạn sẽ rất thích thú ngay từ lần đầu nhìn thấy.Sau khi bơm hơi có kích thước 122*25 cm. Bể có in hình nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích, thu hút sự chú ý của mọi bé


bể bơi cho bé bestway

Bể bơi màu hồng Bestway
Bể dùng cho bé tắm, vầy nước trong mùa hè nóng nực về các mùa khác bố mẹ có thể đổ bóng vào cho bé chơi như nhà bóng, hoặc bỏ các đồ chơi khác vào cho bé chơi. Với thiết kế hình công chúa hoạt hình Disney xinh xắn phù hợp với các bé gái từ 3 tuổi trở lên. Bể có khả năng chứa 167 lít (75%). Dùng làm bể bơi mùa hè hoặc nhà bóng về các mùa khác.

Bể bơi hình chữ nhật
Thành bể màu xanh biển viền trắng tạo cảm giác mát mẻ trong mùa hè. Đáy bể cũng bơm hơi êm thoải mái cho bé đùa nghịch. Bể dùng cho bé tắm hay chơi các trò chơi nước như câu cá, thả vịt.

Bể bơi cho bé Bestway làm từ nhựa dẻo tổng hợp PVC không gây kích ứng da, không mùi, an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ. Thành bể trang trí độc đáo như một đại dương thu nhỏ kích thích trí tưởng tượng và óc khám phá của trẻ. Có van xả khí thuận tiện cho việc hút xả khí. Đáy bể cũng bơm hơi tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

0 comments: