Dưỡng da trẻ em với những loại sữa tắm nào

Sữa tắm sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ của bé mới sinh nhẹ nhàng làm sạch cơ thể và da mặt kể cả gầu trên da dầu bé một cách nhẹ nhàng. Được sản xuất từ các thảo mộc thiên nhiên an toàn với sức khỏe và làn da nhạy cảm của bé yêu. Tính năng an toàn, giúp trẻ thư giãn, nó không hề gây kích ứng da, giảm viêm tấy da do côn trùng cắn hay do hăm tã, duy trì độ ẩm cho da.

Cùng với hương thơm lôi cuốn, giúp tẩy sạch nhẹ nhàng da bé, mang lại cảm giác thích thú cho bé khi mỗi lần được tắm. Khi dùng cho một lượng vừa đủ vào chậu hoặc bồn tắm, nhẹ nhàng xoa lên tóc và khắp người bé, sau đó tắm sạch lại với nước.


bé tự tắm một mình với sữa tắm



Sữa có chất kháng khuẩn của da giúp nhẹ nhàng rửa sạch và bảo vệ da bé khỏi rôm sảy, hă kẽ, nhiễm trùng da, giảm nhanh các triệu chứng ngứa ngáy, mẫn đỏ, đau châm chích, rát bỏng. Lactoserum chiết xuất từ sữa, giàu vitamin A, B, C và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bé.

Vài loại sữa nên mua tắm cho bé:

  • Những loại có chứa nhiều vitamin, tinh chất sữa tự nhiên từ sữa tắm cho bé không chỉ có tác dụng giúp da sạch sẽ mà còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bé. 

  • Loại có thêm chất acid citric làm sạch da mà không làm mất các chất nhờn sinh lý tự nhiên trên da.  

  • Loại chứa tinh dầu ancaloit chiết xuất từ hoa cúc La Mã và cocamile betaine chiết xuất từ ca cao có tác dụng sát trùng, làm sạch và giữ da luôn mịn màng…

sữa tắm cho em bé Johnson



Bạn nên chọn những thương hiệu có uy tín, lâu đời trên thế giới. Cửa hiệu cung cấp sản phẩm cho bạn cũng là nơi có uy tín. Đừng hám rẻ, bởi làn da của bé rất mong manh. Tiết kiệm vài đồng hôm nay có thể gây thiệt hại nặng nề cho làn da của bé.

Thời điểm tắm cho em bé:

Bạn chỉ cần chú ý tắm trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, ở nơi kín gió, không nên tắm quá nhiều nước, nước trong chậu chỉ cần cao 13-15 cm là được. Trong nước có pha vài giọt phù hợp với làn da bé.

Các mẹ hãy rửa mặt cho bé trước tiên dùng để gội đầu trước sau đó mới tắm cơ thể bé. Để tay, chân bé tiếp xúc với nước trước, tuyệt đối không dội nước trực tiếp lên người trẻ vì có thể khiến trẻ cảm thấy bất an, sợ hãi. Cuối cùng lau người khô và mặc quần áo cho bé.

Nên tắm bé vào buổi sáng, từ 8 – 11 giờ trưa hãy cố gắng tránh tắm bé buổi chiều vì sẽ gây hại cho sức khỏe của bé

0 comments: