Công thức độc đáo không cay mắt bé từ sữa tắm Johnson Baby

Sữa tắm Johnson Baby nhẹ dịu như làn nước trong lành, giúp tắm gội sạch sẽ cả tóc và toàn thân bé thật tiện lợi mà không làm khô da bé. Với độ pH cân bằng không tạo bọt không chứa xà phòng hay axit ăn mòn da. Tăng cường gấp đôi lượng protein sữa tự nhiên, vitamin A, vitamin E giúp nhẹ nhàng làm sạch và nuôi dưỡng làn da, giúp da thêm mịn màng và trắng hồng.

Johnson sản phẩm nhẹ dịu thích hợp cho bé từ mới khi cho đến vài năm tuổi. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt chỉ dành riêng cho trẻ em. Với hương thơm thơm dịu nhẹ, giúp tóc và da bé luôn thơm mát suốt cả ngày.

Sữa tắm toàn thân Johnson Baby


Johnson thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu mang đến cho gia đình bạn sự hài lòng tuyệt đối. Được hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới biết đến và tin dùng.

Sữa tắm cho bé Johnson Baby chết xuất đến 98% tinh chất từ thiên nhiên, luôn mang đến cho bạn sự yên tâm hoàn toàn về sức khỏe làn da của con bạn. Được chứng minh lâm sàng giúp bé ngủ sâu và ngon giấc hơn. Với công thức Natural Calm chứa tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên và hương thơm thư giãn đặc biệt từ hoa nhài, giúp thư giãn, làm dịu các giác quan, cho bé cảm giác dễ chịu giúp bé dễ dàng có giúp ngủ ngon.

sữa tắm không cay mắt bé johnson baby


Sau một thời gian sử dụng các mẹ cảm thấy sự nhẹ dịu như làn nước trong lành, giúp tắm gội sạch sẽ cả tóc và toàn thân bé thật tiện lợi mà không làm khô da bé. Với công thức độc đáo không cay mắt, sản phẩm nhẹ dịu như nước tinh khiết nên hầu như không gây kích ứng cho da và mắt bé.

Mẹo dùng cho em bé
Sau khi tắm bé bằng nước ấm với sữa tắm giúp bé ngủ ngon Johnson’s baby, hãy massage nhẹ nhàng cho bé với sữa dưỡng ẩm Johnson’s baby. Bảo quản ở nhiệt độ và độ ẩm bình thường.

Chú ý:
Sử dụng dưới sự hướng dẫn của người lớn. Bảo quản ở nhiệt độ và độ ẩm bình thường.

Chỉ tiêu chất lượng:
Theo tiêu chuẩn của Johnson & Johnson, hầu như không gây kích ứng và dị ứng da.

0 comments: