Cốc tập uống Farlin rèn em bé kỹ năng vận động từ sớm

Cốc tập uống Farlin có nắp đậy và vòi uống để bé có thể tự động uống mà không ỷ lại bố mẹ cùng hiệu quả chống sặc nước như bình sữa. Tay cầm kết hợp với đường vân lượn sóng nên bé có thể dễ dàng cầm nắm, không trơn trượt như các loại cốc tập uống khác. Cốc Farlin người bạn thân thuộc giúp bé chuyển từ bú bình sang uống bằng cốc thông thường. Nó cũng giúp cải thiện sự phối hợp giữa tay và miệng. Khi bé cứng cáp đủ sức để cầm cốc nhưng chưa có khả năng uống một cách từ từ. Bởi vậy cốc có thể cho bé sự độc lập và giúp việc giữ sạch bé được dễ dàng.

Thiết kế tay cầm dễ dàng cho bé an toàn chống tràn và ngăn chặn nguy cơ nghẹt thở ở bé chất liệu nhựa an toàn không BPA. Đam bảo chất lương sản xuất và kiểm định trên công nghệ của hãng Farlin.

Thiết kế chống tràn và ngăn chặn nguy cơ gây ngạt thở cho bé đầu mút như núm ti mẹ rất mềm và dẻo cũng là silicone mềm mại và nhẹ nhàng với nướu răng trẻ. Tay cầm với các đường vân lượn sóng giúp bé dễ dàng cầm nắm khi sử dụng sản phẩm.


cốc tập uống farlin 240ml


Cốc tập uống đầu mút silicon Farlin rất tiện lợi khi sử dụng cho bé uống nước, sinh tố...ngay cả khi đi ra ngoài với nắp đậy hợp vệ sinh.

Tính năng nổi bật của cốc Farlin giúp ngăn chặn nguy cơ gây nghẹt thở cho bé và chống tràn trong mọi trường hợp bất kể khi nắp bình đóng hoặc mở. Ống hút đóng mở hiện đại, thiết kế đột phá, ống hút nằm trong nắp bảo vệ, giúp ngăn việc chất lỏng bên trong bị trào ra, đảm bảo vệ sinh ở mức tối đa.

Farlin chiếc cốc tập uống với hình ảnh cô bé , cậu bé ngộ nghĩnh đáng yêu xứng đáng là lựa chọn đồ dùng cho bé ngày hè. Được làm từ chất liệu Polypropylene, ống hút Silicone, không chứ BPA, đạt tiêu chuẩn an toàn của Liên minh Châu Âu ( EU). 


cốc tập uống nước farlin cho trẻ theo tháng tuổi


Cách hay chỉ dẫn bạn sử dụng cốc Farlin:

Dùng cốc tập uống nước có tay cầm Farlin giống như việc thích một miếng bánh ngọt, nhưng có một số cạm bẫy bàn cần phải tránh. Không bao giờ để con bạn mang cốc nước hoa quả hay sữa đi ngủ. Đường sẽ tràn đầy miệng bé và gây sâu răng nghiêm trọng.

Không đi chơi cả ngày với một tay cầm cốc đồ uống tương tự, hãy cho bé uống đến hết trong vài giờ. Rửa thật sạch cốc (đặc biệt là phần nắp và vòi) sau khi dùng. Đừng cho bé uống sữa bò ở trong cốc tập uống cho đến khi bé đã 1 tuổi. (Sữa bột và sữa mẹ thì được.)

Hãy chọn những loại quả không có tép, vì tép cam và các loại quả thuộc họ cam khác sẽ làm tắc nghẽn van cốc. 

0 comments: