Bột yến mạch Primal món quà của cuộc sống

Bột yến mạch nguyên chất Primal rất giàu chất xơ, giúp tiêu trừ và loại bỏ độc tố và chất béo dư thừa có hại làm tắc nghẽn cơ thể và gây thừa cân ở người lớn. Chứa một lượng lớn khoáng chất như sắt, natri, kẽm, magiê, kali, axit folic… giúp nuôi dưỡng cơ thể và duy trì tốt cho hệ tiêu hóa bé. Loại bỏ cholesterol có hại, nước dư thừa và các chất độc, do chất xơ hòa tan của nó. Tất cả là nhờ có chứa Omega và Beta Caroten trong bột với hàm lượng rất lớn.

Được coi là nguồn năng lượng quý giá từ tự nhiên với Omega 6 và axit linoleic chiếm hàm lượng cao (gần 35%) giúp làm sạch cholesterol có hại trong máu. Đối với người béo phì nó giúp giải toả các tĩnh mạch và giảm trọng lượng. Không cho phép sự tích tụ của cholesterol dư thừa trên thành động mạch, ngăn ngừa sự hình thành của chứng sơ vữa động mạnh (là nguyên nhân gây tắc nghẽn động mạch).

bột yến mạch primal cho trẻ 500g


Còn với trẻ thúc đẩy cảm giác no lâu, giảm bớt đói quá mức hoặc không kiểm soát được sự đói. Yến mạch Primal giải pháp tốt cho em bé lười ăn đảm bảo hiệu quả tuyệt đối giúp con bạn tăng cân nhanh. 

Phương pháp cho bé ăn bột Primal

Bé nhà bạn lười ăn có thể dẫn đến còi xương, suy dinh dưỡng, trí tuệ chậm phát triển, tiêu chảy hoặc táo bón, sức đề kháng kém nên dễ mắc bệnh tật, ốm đau… Giải pháp có rồi lấy 1 chút Primal được cán mỏng tạo mùi hương thơm ngon  kích thích vị giác các bé đang tuổi ăn dặm nhất là bé lười ăn.

Mẹ hoàn toàn có thể cho con làm quen với bột yến mạch cho bé Primal ngay khi con được 6-7 tháng tuổi. Bột chứa rất nhiều chất xơ hòa tan còn tốt hơn cả gạo vì sẽ không gây táo bón cho trẻ. 

bột yến mạch cho trẻ primal


Bổ sung nguồn Vitamin vô giá cho bé
Sắt, natri, kẽm, magiê, kali, axit folic… có trong Primal giúp nuôi dưỡng cơ thể và duy trì các mô cho trẻ em vì lúc này con bạn đang phát triển các hệ của cơ thể. Omega 6 và axit linoleic (gần 35%) giúp làm sạch cholesterol có hại trong máu.

Primal chứa hàm lượng vitamin dồi dào A, B, C, D và chất xơ cùng khoáng chất giúp trẻ ăn ngon miệng hấp thụ tốt dinh dưỡng. Đặc biệt hoàn toàn có thể sử dụng cho mọi đối tượng người lớn tuổi và trẻ nhỏ, nguời lao động nặng, căng thẳng, người ốm, nguời bệnh sau phẩu thuật và các bệnh nhân đang trong giai đoạn cần phục hồi sức khỏe…

Primal mang lại một sức khỏe bằng cách hỗ trợ chức năng tiêu hóa và xây dựng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Probiotics tối đa hóa lợi ích của buổi ăn bằng cách hỗ trợ sự hấp thu và đồng hóa các chất dinh dưỡng trong ruột. Một số hỗn hợp probiotic giúp hỗ trợ cân bằng các vi khuẩn có lợi và có hại trong cơ thể em bé.

0 comments: