Nâng niu làn da trẻ thơ với kem chống nắng Pigeon

Tia nắng mặt trời tốt cho da và cũng không tốt bởi nó cung cấp lượng vitamin vô tận được da hấp thụ và nuôi dưỡng cơ thể. Còn tác hại của lại chữa nhiều tia tử ngoại tia gây ra hiệu ứng nhà kính rất độc hại với cơ thể con người nhất là em bé thời điểm nguy hiểm nhất là 10h - 3h chiều. Với chống nắng Pigeon loại kem giúp chặn đứng hầu hết các loại tác nhân nguy hiểm này. Bé gái có thể mặc những bộ váy đáng yêu thoáng mát trong ngày hè này.

Khi bôi kem cho bé giúp cho mối quan hệ mẫu tử thêm phần nồng ấm, đồng thời giúp các mạch máu trong cơ thể bé lưu thông. Độ PH 5.6 phù hợp với làn da của bé và thành phần Squalene hyaluronic axit giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Cấu trúc da của trẻ rất mỏng, chứa nhiều nước nhưng lại ít đàn hồi nên rất dễ bị tổn thương. Cùng các hoạt chất đóng vai trò như màng lọc tia UVA, UVB, bảo vệ da không bị xạm đen và tránh các bệnh về lão hóa, ung thư da.

kem chống nắng Pigeon cho trẻ


Vitamin E (tocopheryl acetea): giúp dưỡng da mềm mại, mang đến làn da khỏe mạnh.

An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai: Không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không gây kích ứng, dị ứng da.

An toàn với làn da nhạy cảm của bé dễ bị tác động bởi các ánh sáng trực tiếp.Nên vậy cần bôi chống nắng Pigeon SPF 37 hàng ngày. Hãy bảo vệ da con bạn để tránh được các bệnh về da (dị ứng, lão hóa, ung thư da) nhé.

Pigeon là yếu tố quan trọng để giữ làn da an toàn và khỏe mạnh cho trẻ em, đặc biệt quan trọng hơn là sử dụng các sản phẩm được phát triển chuyên dành cho nhu cầu của trẻ em. Tạo ra các hàng rào bảo vệ do bộ lọc khoáng chất hình thành làm các sản phẩm này rất phù hợp để bảo vệ làn da của trẻ sơ sinh.

kem dưỡng da chống nắng pigeon


Thoa kem Pigeon đúng cách cho em bé:

Sử dụng một lượng lớn pigeon dùng cho trẻ em. Thoa trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời (trước 20 phút), phải có thời gian để kem chống nắng có thể thẩm thấu vào da.

Đảm bảo mặt, tai và cổ đều được che phủ cẩn thận. Thậm chí da mặt người lớn thì cũng rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Tìm hiểu thêm về ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời lên da mặt.

Chú ý đến các vùng da hay bị bỏ quên như là đầu gối, gót và mu bàn chân. Thoa  thêm một lớp sau 30 phút, để che phủ và bảo vệ đầy đủ. Sau mỗi 2 tiếng, đặc biệt là sau khi bơi lội, đổ mồ hôi hay lau bằng khăn.


0 comments: