Các mẹ biết gì về sữa Nurture Gold cho trẻ nhỏ

Sữa Nurture Gold 1 có công thức được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Sữa cung cấp, bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cần thiết như sắt, kẽm, iốt và DHA omega-3. Sữa Gold+ số 1 còn được bổ sung thêm men tiêu hóa giúp cân bằng, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé.
Sữa Nurture Gold 1, Úc 900g
Nurture Gold 1 dành cho các bé từ sơ sinh  đến 6 tháng tuổi.
Sữa Nurture Gold là một sản phẩm nổi tiếng của Úc và là một trong 2 loại sữa Úc ( S26 và Nurture) rất được các bà mẹ tại Việt Nam tin dùng. Sữa với công thức đặc biệt cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Với 60 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển dinh dưỡng ở trẻ em, Heinz với sản phẩm Nurture Gold với công thức đặc biệt cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.
Sữa Nurture Gold+ có DHA – Omega 3, ARA – Omega 6: hỗ trợ sự phát triển não bộ và thị giác của bé, bổ sung Nucleotide tự nhiên có trong sữa mẹ, giúp kích thích hệ miễn dịch của bé. Probiotic Bifidus: hỗ trợ, đảm bảo cho bé có đường ruột, hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Ngoài ra sữa Nurture Gold Úc còn bổ sung sắt, kẽm, iốt và một loạt các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của các bé.
Sữa được bổ sung Nucleotide tự nhiên có trong sữa mẹ, giúp kích thích hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh. Tăng trưởng cơ thể. Tăng cân, tiêu hoá tốt do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đặc biệt có bổ sung thêm men prebiotics và Probiotis giúp bé tiêu hóa tốt nên đây được coi là dòng sữa thích hợp cho các bé cơ địa nóng và kém hấp thu.
Đặc biệt đây là dòng sữa giúp bé tăng chiều cao tối ưu. Sữa có thành phần DHA - Omega 3, ARA - Omega 6 giúp bé phát triển não bộ và bổ sung thêm hàm lượng rất cao Canxi, Zinc và Lodine,Iron giúp phát triển chiều cao tối đa và tăng miễn dịch của trẻ nhỏ.
Cách dùng:
50ml nước với 01 thìa gạt ngang sữa, lưu ý pha với nước ở nhiệt độ khoảng 60 độ C ( nếu pha nước nóng hơn sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng trong sữa ) Khuấy đều cho tan hết và thử xem nhiệt độ đã thích hợp chưa trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ giọt sữa ra cổ tay thấy ấm là được.

0 comments: