Sữa Nurture Gold có sợ mua phải sữa giả không

Theo mình biết thì sữa trẻ em Nurture Gold ko có sữa giả đâu mẹ nó nhé. Sữa giả chẳng qua là sữa Nhật SX ở Đài Loan, kém chất lượng hơn sữa nội địa Nhật thôi.

Sữa Nurture Gold số 4 (Nurture Gold Junior)


Nuture Gold là sữa Úc SX tại New Zealand, đồn là có khả năng tăng chiều cao cho bé. Bạn tớ đi Úc về nói: S26, Karicare và Nuture Gold là 3 nhãn sữa thông dụng ở Úc nhé. 



Mẹ cháu khi mua sữa xách tay cần lưu ý: xem trên vỏ hộp có in số đt hotline và website của NSX ko nhé. Nếu có thì có thể yên tâm.


Trước kia tớ cũng từng cho con uống sữa này rồi. Nhưng bé bị táo bón, ko hợp nên mới phải chuyển qua sữa khác. Các chất mà bạn hỏi đều là chất béo và đường nhé.


Sữa Nuture công thức mới thì tớ ko biết, còn công thức cũ thì bạn cứ yên tâm cho con uống.

Theo tớ lần sau, khi đổi sữa cho con, mẹ nên mua 1 hộp cho con uống thử đã, nếu hợp rồi thì mới lấy nhiều. Với sữa xách tay thì nên lấy cả thùng 6 hộp, phòng khi con hết sữa, các chỗ bán chưa nhập về kịp.



Các mẹ ơi e cũng mới đổi sang nuture 4 cho bé nhà e, e thấy sao mà mùi sữa giống vinamilk thế?????

Có mẹ nào cho con dùng rồi cho e xin ít kinh nghiệm được không?

e mua của 1 shop bán trên lcm, 1 thùng 4 hộp, khi mở nắp nhựa ra bên trong có nắp nhôm, nhưng trên nắp nhôm ko có tem mác hay dập chữ gì cả ạ!

Lo quá!


Hic, mình mới mua sữa Nurture Gold 4 đây nhưng cũng vẫn băn khoăn về nguồn hàng về chất lượng sữa, vào nghe ngóng các mẹ tí. Mình mua ở shop Vân (Nghĩa Tân) là shop bán hàng xách tay nhưng thật ra có xách thật hay k thì cũng k rõ nữa . Mình mua hộp đó 440k có đắt k các mẹ?
Sữa Nurture bổ sung chế độ ăn uống cân bằng, hiệu quả.

Sữa cung cấp, bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cần thiết như sắt, kẽm, iốt và DHA omega-3.

Ngoài ra, Nurture Gold 4 còn được bổ sung thêm men tiêu hóa giúp cân bằng, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé. Hiện đang được bán tại Tuticare với giá 415k bạn nhé. Hàng nhập trực tiếp từ hãng và có uy tín về chất lượng, giá cả nhé.

0 comments: