Một mẹ chia sẻ cách lựa chọn bỉm Pamper Nhật

Hồi trước mẹ cháu đi rình mấy siêu thị và 1 số cửa hàng bán đồ trẻ con bên ngoài đều có, cứ lật cái đáy túi bỉm lên mà có mấy dòng chữ mã hóa là rinh về hết! Không biết bây giờ những loạt bỉm quần Pamper Nhật sx tại Nhật đóng bao bì tiếng Việt ấy còn ở Hn ko nhỉ? Hy vọng đến lúc có bé thứ 2 vẫn còn để mẹ cháu có quả bí kíp tuyệt vời êm túi mẹ êm mông con này!!

Bỉm Pampers xách tay Newborn 88 (Nhật)


Bé nhà mình đã không dùng bỉm cả nửa năm rồi, nhưng trước đó mình tìm được 1 loại bỉm của pamper, giá vẫn rẻ đúng y pamper Việt Nam (hình như rẻ nhất thị trường rồi) nhưng chất lượng tớ thấy tốt hơn cả Goon, cái mặt ngoài nó không phải kiểu nilon như pamper sx ở VN mà cái chất gì gai gai rất thoáng. Con tớ hồi dùng sang bỉm đấy vừa rẻ vừa không bao giờ bị hăm đít nữa, cực kỳ thích luôn! 

HỒi đấy tớ tìm hiểu mãi, mấy lần mua cả đống pamper về mà đều bị hàng VN, nilon... vì bao bì của cái kia cũng là bao bì tiếng Việt, giống hệt không có gì khác nhau cả. Mãi mới phát hiện ra là bịch bỉm pamper sản xuất tại nhật được nén chặt hơn, gọn hơn sx tại VN, và đặc biệt là: DƯỚI ĐÁY TÚI BỈM CÓ MẤY HÀNG CHỮ GIẢI MÃ CÁC KÝ HIỆU SẢN XUẤT (bằng tiếng Việt hết nhé)!! Cái này bịch bỉm sx tại VN không hề có dòng chũ nào cả, chỉ có mã số ở đâu đó cạnh túi thôi. NẾu mẹ nào tìm được bịch bỉm Pamper sx tại Nhật với dòng chữ giải mã các ký hiệu sản xuất và đem so với các mã số SX của 2 loại này sẽ thấy đích thị 1 cái sx tại VN, 1 cái sx tại Nhật, và đúng là chất lượng của Nhật luôn!


Thỉnh thoảng đi siêu thị và các cửa hàng bán đồ trẻ con mẹ cháu vẫn thấy mà, nhất là các cửa hàng bán đồ trẻ con lại càng dễ xem ấy chứ. Siêu thị thì thường tớ hay đi siêu thị Tuticare. Bây giờ P nhà tớ lại đóng bỉm đêm vì lạnh quá, ko muốn nhỡ tè dầm là ướt hết, nhà tớ vẫn đang dùng loại Pamper này mà, tại đợt trước mua hàng mấy chục bịch luôn, bây giờ vãn còn vài bịch

Bỉm Việt Nam thì ở đáy túi bỉm nó trắng phau ko có chữ nghĩa gì cả. Còn bỉm mà mePhim nói thì ở đáy bỉm có nhiều dòng chữ lắm với nội dung đại khái là : " xem mã để biết nơi sản xuất. xxxx2022xxx là ở nhà máy gì ở Nhật, xxx2728xxx gì gì đó là sản xuất ở Thổ Nhĩ Kì,.....rồi nhà mấy ở Nam Phi, ...Trung Quốc...., các loại mã mà không giống ở trên là sản xuất tại Việt Nam...."


Nhưng em thấy đề rõ là xxxx2022xxx thì mới là sản xuất ở Nhật..., còn em mua thì mã vạch nó ko thuộc loại nào => sản xuất tại Việt Nam, vậy mà đáy bỉm cũng ko phải bằng nilong đâu? chả hiểu thế nào? bỉm Pamper Nhật cỡ L các mẹ hay mua có màng đáy bằng nilong ko hay dạo này pamper Việt Nam thay đổi vật liệu làm màng đáy?Mình chưa dùng loại này bao h nên chẳng rõ nữa?

0 comments: