Tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn xe đẩy Zaracos



Xe đẩy ZARACOS Valikie 2586  

Căn cứ vào độ tuổi của bé: Nếu em bé dưới 6 tháng tuổi, chúng ta nên chọn loại xe có đầy đủ cả ba tư thế là nằm, ngả và ngồi. Đặc biệt lưu ý đối với trẻ dưới 3 tháng tuổi, bố mẹ nên chọn loại xe đẩy zaracos đa năng có thể đẩy được 2 chiều. Điều này giúp bố mẹ có thể hướng mặt vào bé, giao tiếp với bé, vui đùa cùng bé khi đưa bé ra ngoài, bé sẽ cảm thấy thích thú, không sợ sệt khi ngồi trên xe đẩy zaracos.

Nếu em bé đã được trên 6 tháng tuổi, lúc này bố mẹ có thể lựa chọn linh hoạt hơn. Có thể chọn những loại xe đẩy đa năng zaracos, có thể chọn những loại xe chỉ đẩy được một chiều hoặc chọn những loại xe hết sức gọn nhẹ chỉ có một tư thế ngồi. Lưu ý rằng những loại xe đẩy chỉ đẩy được một chiều khi gấp sẽ rất gọn, dễ mang vác, đặc biệt là có thể mang đi du lịch rất dễ dàng.

+ Đệm xe đẩy được làm từ chất liệu vải siêu mềm, thoáng khí .

+ Chụp xe to và rộng , chống nắng cao .
+ Của sổ lưới phía trước giúp ngưới đẩy dễ dàng quan sát bé .
+ Bánh xe to , dễ dàng khi di chuyển .
+ Lưng tựa xe đẩy Zaracos điều chỉnh mọi góc phù hợp 125 den 180 .
+ Khay bàn ăn có thể tháo rời .
+ Độ đàn hồi vả giảm sốc tốt.
+ Dễ dàng gấp mở bằng một tay.
+ Đai an toàn đóng mở dễ dàng bằng một nút bấm.

Tuy nhiên, các mẹ cũng nên căn cứ vào từng điều kiện sử dụng, ví dụ như nhà có hai em bé thì bố mẹ có thể lựa chọn cho em bé một chiếc xe đẩy zaracos đôi tiện dụng; gia đình hay đi chơi, đi du lịch đòi hỏi phải lựa chọn những chiếc xe gọn nhẹ, dễ mang vác và di chuyển; hay nhiều người thích sở hữu những chiếc xe đẩy đẳng cấp, mang những thương hiệu nổi tiếng…

0 comments: