Nên dùng loại kem nẻ nào cho trẻ sơ sinh các mẹ ơi



Kem nẻ cho bé Vaseline Baby, Mỹ 368g 

Bé nhà em 2 tháng tuổi, mấy hôm nay hanh khô 2 má của bé bị nẻ khô ráp nên cứ đỏ ửng, em muốn dùng kem bôi nẻ cho trẻ sơ sinh nhưng không biết nên bôi cho bé loại kem gì được? 

Bạn cho bé bôi thử bepanthen xem thế nào. Nó là loại dùng để chống hăm và khô nứt da đấy.

Tớ thì bỏ phiếu cho kem chống nẻ của Nga có hình em bé ý, cái đấy vừa tốtt vừa thơm. Con gái thì mẹ suốt ngày hít hà thôi. Tốt lắm mà lành nữa. 

Me Minhmun ơi, cụ thể kem của Nga đó tên là gì, mua ở đâu? ra hiệu thuốc có không nhỉ  

Tớ vote loại Sundance, cả mẹ cả con dùng thoải mái mùa đông vừa rồi vô tư.:Smiling: 

Bạn thử dùng kem chống nẻ Penaten hay của Bubchen xem sao. Mình vừa mua của một mẹ bên đấy.

Mình thì hay dùng milky lotion hay dầu massage của Gohnson's Baby cho con bé nhà mình. Dùng sau khi tắm & lau khô người cho bé. Dùng thường xuyên hàng ngày sẽ tránh được nẻ cho bé. Mình còn dùng dưỡng môi của mẹ để chống nẻ môi cho con (dưỡng môi của Naris). Tuy nhiên, vì da trẻ thường nhạy cảm nên dù dùng bất cứ sản phẩm dưỡng da nào cho bé mẹ cần thử sản phẩm lên tay con trước, sau đó mới bôi lên mặt, lên miệng hay lên body trên diện rộng.  

Bạn có thẻ mua lo kem dưỡng da của Jonhson Baby loại nắp màu hồng bôi cũng được. 

Mình thường xuyên dùng bepanthen để bôi chống hăm cho con mỗi khi dùng bỉm, thấy rất tốt, theo hướng dẫn sử duụng thì loại này cũng dùng để chống nẻ được.

Mình cũng dùng loại kem nẻ cho bé sơ sinh của Johnsonsbaby (màu hồng) cho cả mẹ và con cũng thấy rất ổn! 

0 comments: