Lợi ích của sữa cho bà bầu khi mang thai

Các mẹ mang thai thường thiếu nhiều dinh dưỡng chủ yếu là sắt, canxi và vitamin làm cho sức khỏe không được tốt thường có hiện tượng choáng váng, mệt mỏi, cơ thể yếu ớt nhìn thấy thức ăn là sợ. Lúc này các chị cần bổ sung ngay lập tức thực phẩm bổ sung đó là sữa cho bà bầu. Với hương vị hấp dẫn giúp các chị ngon miệng cũng nhu nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sự phát triển của thai nhi .

Bà bầu nên uống những loại sữa nào :

Sữa cho bà bầu mới mang thai phải có các hoạt chất chống dị tật cho thai nhi là Acid Folic cùng các dưỡng chất quan trọng cho phát triển xương và bộ não trẻ là canxi, vitamin ...

Hoạt chất chống táo bón tạo cảm giác ngon miệng chống ốm nghén.

Bổ sung hàm lượng Kalo cao cho sức đề kháng.


NutriCare Mom dưỡng chất cho bà bầu và thai nhi


Lợi ích khi bà bầu uống sữa mỗi ngày :

Với giá trị dinh dưỡng cao sữa dành cho bà bầu cung cấp dinh dưỡng cao hỗ trợ hệ xương phát triển. Bài trừ độc tố, nhuận tràng, giảm lượng cholesterol trong máu, duy trì ổn định huyết áp trong những ngày cuối kỳ mang thai. Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Khác hẳn các loại sữa cho bé hay người già sữa cho các mẹ được thiết kế đặc biệt với Omega3, Omega6, DHA, ARA hỗ trợ đắc lực cho sự hình thành và phát triển của bộ não thai nhi.

Bổ sung vitamin trong thai kỳ thì uống sữa trong suốt thai kỳ cũng rất cần thiết, nó vừa bổ sung năng lượng và vi chất cho phụ nữ mang thai nhi và giúp em bé khỏe mạnh hơn.

thực phẩm ăn hàng ngày chưa cung cấp đủ dinh dưỡng hãy uống thêm sữa cho bà bầu


Thời điểm bà bầu uống sữa :

Với các mẹ Việt chế độ ăn uống thường chưa để ý kỹ càng và làm theo máy móc và hướng dẫn của người khác nên bé không thể phát triển tốt nhất. trong 20 tháng đầu tiên các mẹ hãy tự bổ sung thêm cho mình sữa ngoài cho những cột mốc phát triển thai nhi.

Điểm danh những loại sữa tốt cho bé :

  • Sữa XO, Enfamama.

sữa ngoài tốt cho trí thông minh thai nhi

  • Similac Mom, Similac Neoensure.

  • Anmum Materna, dòng sữa Ensure, Friso Gold Mum.

Uống sữa đúng cách như thế nào :

Sữa cho bà bầu sau sinh lần đầu đừng uống hết ngay một cốc mà chia nhỏ ra để uống theo từng bữa như vậy sẽ cân bằng dưỡng chất. Các dòng sữa trên đây có hương vị lạ hấp dẫn tùy từng thể trạng cũng như sở thích các chị có thể chọn cho mình một loại sữa thích hợp.



0 comments: