Mẹ chu đáo khi tắm gội cho con với ghế gội đầu

Tắm gội cho bé mẹ nào cũng phải học chỉ hơi khó khăn khi mùa Đông bởi nếu tắm lâu quá sẽ dễ làm bé mắc bệnh. Một người mẹ chu đáo toàn tâm toàn ý chăm sóc bé trong khi ăn, khi ngủ đến cả khi tắm. Nhiều mẹ chắc hẳn thấy vướng víu tắm rửa rất khó vì vừa phải giữ bé vừa dùng khăn lau người. Với ghế gội đầu cho bé không bị cay mắt tránh bọt dầu gội dây lên mắt. Sản phẩm với thiết kế đặc biệt tạo sự thoải mái cho con bạn như spa vậy.

  • Ghế với phần kê ở cổ và các nấc đỡ mông, điều này mang lại cho bé yêu sự thư thái thoải mái khi nằm gội.

  • Sử dụng thuận tiện không vướng víu mang lại cảm giác hào hứng cũng như sự thoải mái thư giãn thả lỏng khi được bàn tay mềm mại và ân cần của mẹ chăm sóc.

bé gội đầu với ghế gội đầu Jialeda


So sánh cách gội truyền thống với ghế gội :

 Cách truyền thống
 Ghế gội đầu cho trẻ em
Với cách gội truyền thống mẹ dùng sức để nâng đỡ đầu bé ngửa ra đến khi con lớn thì cho con cúi đầu xuống. Như vậy chất gội cho bé không được rửa sạch sẽ làm bé cay mắt thường hay quấy khóc và sợ hãi.

Gội như vậy rất mỏi tay 
Dùng ghế như một chiếc giường mini cho bé vậy tạo sự thoải mái có khi thiếp ngủ ngay lúc gội. Chống nước tràn vào mắt, mũi, tai cho trẻ.

Đặc điểm nổi bật ghế gội đầu cho trẻ :

  • Ghế được nghiên cứu dựa trên những cử đông tự nhiên của bé. Một sản phẩm tiện ích với chức năng nâng đỡ gáy giúp bé thoải mái trong nhiều phút khi nằm không bị mỏi cổ đặc biệt tự do điều chỉnh theo chiều cao em bé.
ghế gội đầu cho bé Jialeda

  • Được làm từ nhựa tự nhiên an toàn thân thiện với môi trường không sợ da bé bị dị ứng khi tiếp xúc.

  • Thanh vịn 2 bên giúp bé để tay khi mẹ gội. Độ tuổi bé dùng từ 6 tháng đến 9 tuổi

  • Ghế gội đầu cho em bé có kết cấu vững chắc, có thể đặt được ở bất kỳ mặt phẳng nào thuận tiện cho mẹ khi gội đầu cho bé ở bất cứ đâu.

Ý nghĩa gì với mẹ và bé khi sử dụng :


các màu lựa chọn ghế gội đầu cho em bé


Mẹ đỡ tốn sức và thời gian khi phải bế dỗ dành bé. Khi gội con bạn có thể chơi, nói chuyện với mẹ nữa. Bé khi bị những vết hằn trên da hay trên cổ nữa.

Mẹ không còn căng thẳng lo lắng mình gội cho bé đã đúng và sạch sẽ chưa còn bé được tận hưởng cảm giác thoải mái thư giãn khi gội đầu. TutiCare với các showroom trên toàn quốc cung cấp các loại ghế gội đầu dành cho em bé .

0 comments: