Tủ nhựa Đài Loan màu sắc tự nhiên thích mắt với bé

Nhựa là một trong những vật liệu trong cuộc sống con người dùng để làm ra rất nhiều đồ dùng sinh hoạt cần thiết ví dụ làm tủ đựng đồ chẳng hạn. Xin giới thiệu tủ nhựa Đài Loan có độ bền cao chống ấm, chống thấm tốt không như gỗ dùng sau một thời gian hỏng là bỏ đi. Với nhiều kích thước khác nhau có thể đựng mọi đồ sinh hoạt cho bé. Nếu mẹ trang trí cho phòng bé rồi chiếc tủ sẽ càng đẹp hơn bởi màu sắc phong phú cùng họa tiết ngộ nghĩnh càng nổi bật lên hẳn.

Trang trí phòng bé quả là khó khăn bởi mỗi bé có một tính cách khác nhau thật khó để mẹ lựa chọn đồ dùng những chiếc bàn, giường nằm ... và không thể quên tủ rồi. Tủ như nói ở trên với nhiều ngăn đựng lớn nhỏ cùng hình dáng trang trí nhân vật hoạt hình giúp bé có thể tự sắp xếp đồ dùng vào trong đâu là chỗ để quần áo, nơi nào để đồ chơi, nơi nào để những thứ không muốn cho bố mẹ biết chẳng hạn.


tủ nhựa đài loan 2 cánh 4 buồng



Tủ nhựa Đài Loan 4 buồng với vẻ đẹp thiết kế hài hòa bên ngoài cùng chất liệu sản xuất được đảm bảo đêm đến độ bền sử dụng tốt không bị cong vênh. Tiện ích đựng đồ bé được ngăn nắp gọn gàng sạch sẽ tránh bụi bẩn khi để ở ngoài. Để bé tự lựa chọn là hợp lý hơn cả khi nhìn thấy tin chiếc tủ bé sẽ mê tít mà thôi.

Các bé rất thích những chiếc tủ có màu sắc thât nổi bật kỳ diệu lấp lánh và khác biệt thì chiếc tủ này còn giúp bé nhận biết được hình ảnh, màu sắc nữa. Nhiều loại tủ kém chất lượng làm từ nhựa tái sinh riêng tủ nhập khẩu này được làm từ nhựa PP hoàn toàn từ mủ cao su sau nhiều công đoạn điều chế mới tạo ra một chiếc tủ hoàn chỉnh. Vì vậy độ bền thì khác hoàn toàn rồi gấp 2 - 3 lần tủ thường.


Tủ nhựa đài loan 2 buồng 5 ngăn cho bé


Em bé có chiều cao thấp chiếc tủ nhựa Đài Loan 3 cánh này có nhiều nấc ngăn giúp bé tự lấy đồ dùng cho mình mà không cần cha mẹ lấy dùm. Nặng chỉ với vài cân nên tủ có thể di chuyển bất kỳ cho nào trong phòng bé. 

Vệ sinh bảo quản tủ Đài Loan không gì đơn giản như thế :

Sau thời gian dùng những chiếc tủ cũng bị ố màu theo thời gian các mẹ lấy 1 ít kem đánh răng trà nhẹ bằng trồi lau vệ sinh được bán nhiều trong các cửa hàng tạp hóa. Làm liên tục trong 15 - 30 phút sẽ thấy hiệu quả hơn hẳn. Dùng khăn thấm ướt lau nhẹ sẽ thấy chiếc tủ lại được sáng bóng như lúc mới mua về vậy.

0 comments: