Các ông bố tự tay chăm sóc con yêu bằng tông đơ cắt tóc Codos

Các ông bố nếu muôn tự tay tạo ra những kiểu tóc lặ mắt cũng muốn thể hiện tình cảm của mình đến con thì chiếc tông đơ Codos sẽ là lựa chọn hoàn toàn ưng ý. Sắc xanh của trời, sắc thẫm của biển chiếc máy nhỏ gọn vừa lòng bàn tay trang nhã và khá chi bắt mắt. Các anh trở thành người thợ tài hoa dành thêm được nhiều yêu thương và quý trọng từ bé. Hình ảnh in trên tông đơ lại càng cuốn hút bé hơn đó là chú mèo ngộ nghĩnh .

Những đôi tay còn vụng về của của người cha khi tự tạo kiểu tóc cho con dù xấu hay đẹp cũng là thể hiện lòng yêu thương đến bé mong bé lớn khôn khỏe mạnh. Tông đơ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí lại chạy bằng pin có thể sáng tạo nhiều kiểu khác nhau theo ý muốn của bạn. Khi cầm chiếc máy trên tay với tính năng vận hành êm ái nhẹ nhàng cắt tóc như một người thợ chuyên nghiệp vậy.

tông đơ Codos CHC-838

Bạn bận rộn cả ngày không thể ở nhà đưa bé đi tiện cắt tóc được mà chỉ có lúc rảnh hay giờ nghỉ làm về với bé lúc này đi không có quán nào mở cả. Tông đơ Codos 830 một lựa chọn cắt tóc ngay tại nhà cho bé. Khi chạy không rung lắc chạy mượt mà êm ái đây chính là cách gửi thông điệp đến bé đó là con là tất cả của cha mẹ.

Nhìn hình dáng nhỏ gọn tưởng chừng chiếc tông đơ không thể làm được những điều mình nghĩ nhưng không phải như vậy nó không chỉ cắt cho bé mà cho người lớn, người già nữa. Bạn hoàn toàn yên tâm con nhút nhát e dè như ở tiệm vì lúc này bé được chính bố cắt cho ngay tại nhà. Bé nào cũng có thể cắt được không phân biệt bé trai hay bé gái

tông đơ Codos CHC-808

Bé sơ sinh lớn nhanh như thổi vậy nên tóc bé cũng nhanh dài hơn nên bố mẹ càng phải cắt tóc cho bé dùng kéo rất nguy hiểm chiếc tông đơ Codos 803 như là vệ sĩ bảo vệ bé vậy. Thương hiệu Hàn Quốc này hỗ trợ đến mức tối đa chỉ cần 5 - 10 phút các ông bố có thể tự tạo những kiểu tóc độc lạ cho bé.

Cách sử dụng Codos như thế nào ? bạn đã tìm hiểu về sản phẩm này chưa vậy hãy xem nhé :

Không biết là đẹp hay không nhưng tự tay cắt tóc cho bé đã thể hiện bạn là ông bố có trách nhiệm với bé nhưng trước hết bạn cần có cách sử dụng như sau :
tông đơ Codos CHC-809
Tính từ đỉnh đầu bé đến mái phía trước bố chia thành 5 phần mỗi cắt từ trái qua phải 

Tiếp theo phần gáy dùng lược chải hất ngược cắt theo độ dài của răng lược bằng 4- 7 phần là được dùng 2.5 - 3.5 phần canh dao cắt của Codos.

Lần đầu dùng không chắc là khó nên bạn cắt chậm làm phần nào được phần ấy. Cuối cùng tỉa 2 bên mang tai nhé cần thật là nhẹ nhàng vì dao tông tơ sắc lắm đấy. 



0 comments: