Khám phá những tiện ích bình rửa mũi Pari cho bé

Bé bị ngạt dẫn đến xoang do nhiều nguyên nhân gây ra chủ yếu do sức đề kháng yếu, khói bụi khi hít phải để bảo vệ con mình hãy dùng bình rửa mũi Pari. Những lo lắng của mẹ đã hoàn toàn bị tan biến bởi bình có thiết kế dạng ống khi bóp nước muối sinh lý công dụng sát khuẩn tiêu diệt vi khuẩn có hại giúp lỗ mũi bé sạch sẽ khỏe mạnh. Nguyên nhân viêm xoang ở trẻ do mũi kém không chịu được thời tiết thay đổi chảy nước liên tục dẫn tới viêm mũi. Dùng bình Pari là phương pháp phòng ngừa điều trị bệnh về mũi hiệu quả cho trẻ.

Nhiều cách đề phòng bảo vệ bé chỉ có công dụng bảo vệ bé tức thời chứ không trị dứt diểm cho con bạn. Dùng bình rửa cho bé hàng ngày mẹ thấy được hiệu quả mũi bé khô không sụt soạt chảy nước mũi dòng dòng nữa. Đặc biệt rất lành tính bởi nước muối được làm từ muối sạch cùng với thành phần chống sát khuẩn bổ sung đảm bảo sức khỏe bé.

bình rửa mũi pari cho trẻ

Đâu phải chỉ dùng cho trẻ em bình dùng cho mọi đối tượng, lứa tuổi những người bị viêm xoang mãn tính đã điều trị rất nhiều nơi không khỏi nhưng dùng Pari lại khỏi thì sao ? Với tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu dụng cụ vệ sinh này rửa sạch những nơi mà những thuốc nhỏ mũi hay lọ xịt nước mũi thông thường không thể làm được. Với kiểu dáng thiết kế tinh tế tạo cho mẹ cách vệ sinh đơn giản điều trị tốt các chứng bệnh về mũi của bé trong ngày lạnh.

Bình rửa mũi Pari của Đức như một lá phổi nhân tạo nhẹ nhàng không gây sót khi nước muối đi vào mũi có cảm giác thoải mái như mát xa vậy. Khi dùng một thời gian sẽ thấy được công hiệu rõ rệt bé ít ho vì thế sức khỏe cũng tốt lên. 

bình rửa mũi pari cho người lớn

Cách dùng :

Dụng cụ này sử dụng đơn giản mẹ có thể mua được bât cứ đầu nước muối sinh lý mùa đông này trước khi dùng cần làm nóng nhiệt độ cần thiết khoảng 38. Độ tuổi bé có thể dùng từ 1 tuổi trở lên.

Cách dùng cầm ngón tay cái và ngón trỏ vào giữa thành bụng bình bóp nhẹ để hơi đẩy nước rửa chảy từ ống truyền vào mũi cứ bóp vậy liên tục trong vài lần rồi tiếp tục đổi sang mũi bên cạnh. Nhớ là cần có chậu hoặc thau để hứng nước dịch chảy ra nhé.

dụng cụ vệ sinh mũi cho bé

Tư thế ngồi giúp vệ sinh bằng bình rửa mũi Pari 3296 được tốt nhất nhưng phải hơi nghiêng cúi về 1 bên giúp nước muối bám vào các chân lông tẩy sạch các bụi bặm vi khuẩn bám vào. Khi chọn nước muối rửa cho bé phải đạt 0.9%. Có nhiều cha mẹ làm nhẹ nhàng nước vệ sinh không chảy đều cần phải bóp mạnh để đạt hiệu quả cao.

Nhiều mẹ chắc khong khỏi bỡ ngỡ trong bình có nước muối rồi sao bóp không thấy ra nước do chưa mở vòi xanh cần chú ý mở trước khi dùng cho bé.






0 comments: