Hướng dẫn các mẹ cho trẻ ăn váng sữa đúng cách

Hướng dẫn anh chị cho trẻ ăn váng sữa đúng cách 

Váng sữa cho bé nếu được làm thủ công tại nhà nếu cho đun sữa lên thấy nổi lên 1 chút váng ta hớt lấy trong đó có nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe. Còn với quy trình sản xuât công nghiệp váng sữa được làm trong rất nhiều khâu sản xuất để cho ra hương vị thơm ngon đặc sánh và rất bổ dưỡng với bé, bạn và mọi người. Dù làm thừ phương pháp thủ công hay gì món ăn này vẫn quan trọng với chiều cao và hệ xương bé chắc khỏe với nguồn canxi lớn hơn bất cứ món ăn ngoài nào dành cho bé khác.


váng sữa cho trẻ hương vị trái cây thơm ngon


Nhiều mẹ còn chưa biết cho bé ăn váng sữa như thế nào ? không hề khó nhưng trước hết các chị cần phải lựa chọn 1 loại váng để giúp bé ăn dặm trong thời kỳ cai sữa mẹ. Có nhiều loại khác nhau đang được bầy bán trên thị trường nên chọn váng có thương hiệu tên tuổi, hạn sử dụng rõ ràng có mùi thơm của hoa quả chắc rằng bé sẽ yêu thích. 

Thay cho những bữa ăn nhàm chán không được thay đổi các mẹ có thể dùng 1 vỉ váng sữa cho bé ăn dặm sẽ tốt hơn nhiều. Trong mỗi hộp chứa 10%-20% chất béo , đạm 3.5%, Carbonhydrat 4,3%, nhiều khoáng chất (Ca, Na, K..), vitamin A, E, B1, B2, C, PP… quả là món ăn tuyệt vời dành cho b

Khẩu phần ăn của bé theo độ tuổi :

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo cho bé ăn từ 6 tháng tuổi trở đi lúc này chỉ nên cho ăn từ 1/4 - 1/2 hộp thôi.


váng sữa món ăn bổ dưỡng cho bé

Bé được 6 - 1 tuổi các mẹ có thể tăng váng sữa cho trẻ ăn dặm lên 1/2 - 1 hộp trong ngày

Cứ thế tăng lên bé từ 1 tuổi trở đi cho bé ăn nhiều hơn 1 - 2 hộp/ ngày

Cách cho bé ăn khi mở nắp ra để được ngon hơn mẹ nên khuấy đều trước khi cho bé ăn. Nếu mới mua từ cừa hàng về các mẹ nên dùng nước nóng mới đun sôi ngâm trong đó 10 phút rồi mới bắt đầu cho bé ăn.


váng sữa cho bé ăn dặm tốt với cả mẹ


Cách dùng và bào quản cho bé :

Để giữ được chất lượng cùng hương vị các mẹ nên để trong ngăn lạnh của tủ lạnh bởi nếu mở ra cho bé mà chưa hết vi khuẩn trong váng sẽ hoạt động nhiều sẽ ảnh hưởng tới thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm. Nếu đã mở nắp ra các mẹ cố gắng dỗ cho bé ăn hết còn không nhớ bảo quản thật kỹ trong tủ lạnh sẽ giữ được vài ngày.




0 comments: