Mưa giảm giá tất tần tật thương hiệu Fazt Baby

Với mỗi người mẹ sữa là chất mang đến cho con yêu những gì cần cho cuộc sống ( trí thông minh, thể chất ... ) nhưng sữa phải đủ ấm đảm bảo vệ sinh. Siêu thị Mẹ và Bé TutiCare với một chương trình hấp dẫn : " Ngày Vàng Mua Hàng giảm giá Fazt Baby " với sự ưu đãi giảm giá bất ngờ tri ân đến quý khách hàng tại hệ thống cửa hàng từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh và Toàn Quốc.

TutiCare mang đến cho người tiêu dùng các loại máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa, ...v...v.... của thương hiệu Fazt Baby. Dòng sản phẩm uy tin chất lượng được các mẹ tin dùng trong việc chăm sóc và nuôi con.

giảm giá thương hiệu fazt baby


Nội dung chi tiết chương trình :

Thời gian : 11.08.2015  – 15.08.2015.

Khu vực áp dụng : Toàn Quốc.

Nội dung chi tiết : Giảm 30% với các dòng sản phẩm thương hiệu Fatzbaby.

- Bao gồm các sản phẩm : Máy tiệt trùng bình sữa, máy hâm sữa các loại....

Lưu ý : Chương trình chỉ áp dụng một mức giảm duy nhất với mỗi sản phẩm ( giảm từ giá gốc của sản phẩm )


chương trình giảm giá Fazt Baby

Chỉ dẫn cách dùng máy để hâm nong sữa cho bé :

Đặt bình sữa vào máy trước khi đổ nước vào khoang hâm nóng. 

Đối với bình sữa cỡ 125ml / 4oz, cho nước vào khoang hâm nóng với lượng nước bằng mức độ sữa trong bình. Đối với bình sữa cỡ lớn (260ml / 9oz), cho nước vào khoang hâm nóng thấp hơn 15mm so với mép trên của máy hâm nóng. 

Cắm nguồn điện, nhấn vào nút điều khiển (đèn bật sáng). 

Chọn mức độ hâm nóng: có 3 mức độ lần lượt hiển thị từ 1 đến 3 bằng cách nhấn nút liên tục sau mức số 3 là nút tắt (ánh sáng được thiết lập theo lựa chọn của bạn, khi máy tắt đèn sẽ tắt). Đợi 3 giây, máy hâm nóng sẽ bắt đầu hoạt động theo mức cài đặt đã chọn. 

Trong quá trình hâm nóng, đèn cùa máy sẽ bật sáng. Khi nhiệt độ đạt đến nhiệt độ cài đặt đèn sẽ tắt và tự động chuyển sang chế độ giữ nón

0 comments: