Giường tầng cho bé giờ chơi giải trí vô cùng thích thú

Gia đình bạn mới chuyển tới một ngôi nhà mới khang trang hơn đẹp sạch sẽ nhưng lại bắt đầu từ con số 0 đó là chuẩn bị đồ dùng nội thất phòng ngủ, phòng khách, bếp ... và không thể quên phòng của bé chỗ bé nằm ngủ, chơi học bài với chiếc giường tầng. Hãy chọn cho bé chiếc giường với màu sắc nhã nhặn hài hòa với bố cục và phong sách trang trí ở phòng bé.

Những bậc thang chắc chắn như giúp bé đang đi vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm vậy. Tầng trên là nơi ngủ tầng dưới để bé nói chuyện chơi trò chơi cùng bạn bè. Những trò chơi đồ hàng, ghép hình không những đem lại thích thú mà gợi ra nhiều óc tưởng tượng trí thông minh nữa. 

giường tầng cho bé gái

Chiếc giường mang lại cho bé niềm vui trong cuộc sống một góc riêng tư bé có thể đùa nghịch vui chơi cùng bạn bè khi đến nhà chơi. Với nhiều kiểu dáng đẹp phong cách đa dạng về mẫu mã các ông bố có thể mua cho bé giường 2 tầng, 3 tầng. Được làm từ gỗ thịt tự nhiên đảm bảo độ bền an toàn bé an tâm ngủ ngon trong những giấc mơ hay buổi tối ngắm sao và mơ mộng bay bổng trong những ý nghĩ của tuổi thơ.

Phòng ngủ của bé trở nên đẹp sáng và nổi bật với cách bài trí khoa học từ bố mẹ nhưng không thể phủ nhận những chiếc giường này đã đem đến cho phòng bé một luồng sinh khí mới tươi tắn hơn. Bé không cảm thấy buồn chán nản khi được bố mẹ tặng cho chiếc giường đáng yêu khi đã đến tuổi phải ngủ một mình được rồi.

giường tầng nhập khẩu

Trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất vì vậy hãy chọn loại giường nhập khẩu uy tín đã có trên tuổi. Một chiếc giường đơn to xấu xí tốn diện tích mà bé không thích tí nào còn với giường này khác hẳn bởi giường nhỏ dễ tháo hay lắp đặt mà dưới tầng 1 lại có nhiều ngăn giúp bé đựng đồ chơi đồ dùng học tập cũng được.

Chiếc giường tầng xuất khẩu là nơi giải trí của bé, bé nằm chơi suốt cả ngày mà không thấy chán để bố mẹ yên tâm chăm sóc công việc gia đình. Đặc biệt nó còn đi kèm với bàn học, giá đựng sách vở thật là tiện ích vừa tạo nên sự ngăn nắp lại giúp cho không gian phòng bé rộng rãi lên nhiều.

giường tầng nhập khẩu


Với phong cách thiết kế từ những người thợ đa tài màu sắc đường nét vẽ đẹp hay kiểu dáng từ đơn giản cho tới tái hiện những câu truyện cổ tích hay thời hiện đại đã làm bé mê tít từ cái nhìn đầu tiên. 

Một chiếc giường ưng ý và tiện ích, đa năng như vậy sẽ là món quà thích hợp của bố mẹ dành cho bé. Siêu thị Mẹ và Bé TutiCare chia se chút kinh nghiệm trên đây bạn có được cách thức mua sắm hợp lý cho con.

giường tầng thông minh

0 comments: