Tư vấn chọn xe đạp cho bé hợp tuổi và chiều cao em bé

Bố mẹ đang lựa chọn xe đạp cho bé món đồ chơi gắn liền với cuộc sống tuổi thơ của mỗi em bé. Nhưng để chọn được chiếc xe đạp tốt, bền, an toàn để bé tập đi có thể khiến bạn đắn đo suy nghĩ phải mua xe như thế nào bé mới thích đây ? Tư vấn dưới đây giúp Anh/Chị chọn cho bé chiếc xe thật là đẹp giúp bé khéo léo thông minh tự khám phá tự bộc lộ những khả năng bản thân. Tết trung thu sắp đến ngoài những món đồ như quần áo, bánh kẹo, đồ chơi chiếc xe là món quà gắn với tình yêu và quan tâm từ bạn dành cho bé.

xe đạp trẻ em nhật


Trước khi mua bạn cần để ý những gì :

Trước khi mua bạn cần có 3 yếu tố đó là tham khảo ý kiến từ bạn bè, gia đình, tìm hiểu từ trên mạng như vậy khi mua sẽ đơn giản hơn. Như thế bạn nắm rõ được đâu là chiếc xe mình muốn mua cho bé tránh mua về không dùng.

Bé bao tuổi, cao bao nhiêu cũng rất quan trọng khi mua xe đạp trẻ em. Để tránh ngã nhiều nhà sản xuất đã tạo thêm 2 bánh chống đỡ 2 bên có tác dụng bảo vệ tránh bé bị ngã khi không tự đứng đươc. Xe cao quá bé không đi được thấp quá thì bé đạp sẽ rất mỏi vậy nên bạn cần phải chọn thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mua.

xe đạp trẻ em totem

Màu sắc, hình trang trí của xe đạp trẻ em Totem cũng giúp ba mẹ quyết định mua thu hút bé từ cái nhìn đầu tiên. Còn nhiều yếu tố cần quan tâm đó là bé đã biết đi chưa nếu biết nên mua xe 2 bánh còn không mua xe gắn thêm 2 bánh nhỏ giúp bé không bị ngã.

Làm sao để biết chiếc xe hợp với bé :

Độ tuổi
Chiều cao
Độ dài chân bé
Chiều cao từ yên xe
2 - 4
85 - 100
43
30
4- 6
95 - 110
40 - 50
35
5 – 9
110 - 135
45 - 60
45
9- 10
135 - 145
Từ 60 trở lên
50

Tư thế ngồi vừa, thoải mái để giúp mẹ có chiếc xe thích hợp cho bé ngoài ra còn phải để tâm như : tay có với dễ dàng tới yên xe không, khuỷu tay hơi cong một chút sẽ giúp bé đi lại dễ trong quá trình lái xe

xe đạp cho bé trai

Từ yên xe tới mặt đất chân phải chạm tới nhưng gối cũng hơi cong 1 chút. Khi đạp chân bé cũng thoải mái không gượng ép.

Phụ kiện cần thiết cho xe là gì ?

Mũ bảo hiểm cho bé tập rất cần thiết nếu bạn mua xe không có bánh phụ thì có thể yêu cầu lắp thêm tất nhiên sẽ mất thêm tiền nhưng giúp bé đi lại an toàn hơn.

Chuông tác dụng trong những con phố nhỏ hẹp còn giỏ xe làm tăng tính hấp dẫn cho chiếc xe đạp



0 comments: