7 lí do phụ nữ nên dùng vitamin centrum silver women's 50+

7 lí do phụ nữ nên dùng vitamin centrum silver women's 50+


Vitamin Centrum Silver Women's 50+ bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất tất yếu, với công thức và thành phần chuyên biệt dành riêng cho phụ nữ cao tuổi giúp tăng cường sức đề kháng, cơ thể tràn đầy sức sống. Ngoài ra còn có 7 lí do nên dùng như sau:

Centrum Silver Women's 50+ bổ sung vitamin cho phụ nữ trên 50 tuổi


1. Vitamin tổng hợp: Không thể thay thế một chế độ ăn uống lành mạnh


- Nhiều người có thói quen uống bổ sung vitamin vì nghĩ rằng chế độ ăn uống có rau xanh và hoa quả không cung cấp lượng vitamin thiết yếu cho cơ thể. Tuy nhiên, quan niệm đó hoàn toàn sai lầm.

2. Sử dụng dược thảo St. John’s Wort sẽ tương tác giữa các loại thuốc


- St. John’s Wort có tác dụng đối với các triệu chứng trầm cảm trung bình, chống hội chứng tiền mãn kinh và các triệu chứng liên quan đến thời kỳ mãn kinh. Nhưng theo một nghiên cứu của Viện Sức Khỏe Tâm thần năm 2011, các loại thuốc thảo dược cũng không hề tốt hơn những giả dược khi điều trị chứng trầm cảm nhẹ.

Vitamin cho phụ nữ trên 50 tuổi đã được phân tích, nghiên cứu kĩ lưỡng về liều lượng


3. Thực phẩm bổ sung đậu nành cẩn thận với Estrogen


- Đậu phụ, sữa đậu nành đều là nguồn tuyệt vời của protein, chất xơ, và nhiều khoáng chất có lợi khác. Nhiều phụ nữ cũng uống thực phẩm chức năng đậu nành (Soy supplement) để giảm các triệu chứng thời kỳ mãn kinh. Tuy nhiên, mối lo ngại vè các chất bổ sung đậu nành cũng đang dấy lên sau nhiều kết quả của các cuộc nghiên cứu cho thấy chúng có thể gây ra bệnh ung thư vú do lượng estrogen trong đó.

4. Bổ sung dầu cá giảm bệnh tim cẩn thận nguy cơ


- Giàu axit béo omega-3, dầu cá được “chào mời” như một phương thuốc giảm bệnh tim. Tuy nhiên những bằng chứng trong những năm gần đây đã phát hiện những nguy cơ khi sử dụng dầu cá để bảo vệ tim mạch.

7 lí do phụ nữ nên dùng vitamin centrum silver women's 50+


- Đối với người bị bệnh tim, AHA chỉ định nên ăn một gram omega-3 mỗi ngày. Nếu bạn có chỉ số mỡ trong máu triglyceride cao hơn mức quy định, AHA cũng khuyên nên sử dụng 2-4 gr theo các hình thức bác sỹ kê đơn. Những nguồn giàu omega-3 là hạt lanh, hạt óc chó, bơ.

5. Dùng quá nhiều vitamin D gây hại thận


- Ai cũng biết chức năng quan trọng của vitamin D đối với sự chắc khỏe của xương. Vitamin D thúc đẩy sự hấp thụ canxi trong cơ thể. Bổ sung vitamin D trở nên rất phổ biến và bằng nhiều phương thức từ uống thuốc, sử dụng các thực phẩm từ sữa, ăn những loại hoa quả giàu vitamin D ... đều có tác dụng lớn trong việc bảo vệ xương và ngăn ngừa những căn bệnh về xương. Nhưng nhiều trường hợp, phụ nữ sau tuổi mãn kinh vẫn giữ được sức khỏe thì cũng không thực sự cần thiết phải bổ sung chúng.

Dùng vitamin sai cách có thể gây hại cho cơ thể


6. Kava Kava: Tác dụng phụ hại gan


- Kava Kava là một loại cây ở Tây Thái Bình Dương, có tên Tiếng Anh là pepper plant. Rễ của cây nghiền ra thành bột điều trị chứng mất ngủ, lo âu, căng thẳng. Tuy nhiên theo nhận xét của Thư viện Quốc gia Hoa Kỳ Y học, sản phẩm chức năng dán mác Kava kava có thể ảnh hưởng đến gan, thậm chí gây tử vong.

7. Canxi: dư thừa trong động mạch không tốt


- Canxi là cội nguồn cho sức khỏe của xương và trái tim, nhưng bổ sung quá liều thì không phải đã tốt. Bác sỹ Y khoa Denise Millstine - Giám đốc tại Mayo Clinic ở Scottsdale bang Arizona, Mỹ khuyến khích: “Bổ sung canxi từ chế độ ăn uống thì tốt hơn nhiều”.

Nên bổ sung vitamin centrum silver ngoài việc ăn uống điều độ để cung cấp đủ dinh dưỡng


- Tự ý bổ sung vitamin tùy tiện, bừa bãi dễ dẫn đến nguy hại cho cơ thể, Centrum Silver Women's 50+ đã được nghiên cứu và phân tích kĩ lưỡng, hỗn hợp vitamin cho phụ nữ trên 50 tuổi chống oxi hoá giúp cơ thể tăng sức đề kháng, ổn định  hoạt động sinh học cho các hệ cơ quan.

Theo Tuticare Việt Nam.

0 comments: