Bạn biết gì về tảo lục hoàng gia Royal DX Nhật Bản

Bạn biết gì về tảo lục hoàng gia Royal DX Nhật Bản


Tảo lục hoàng gia Royal DX Nhật Bản được chiết xuất từ Chlorella, một loại rong biển đặc biệt, thường sống ở vùng nước ngọt và có hàm lượng chlorophyll cao nhất (đạt 28,9 g/kg) so với bất kỳ thực vật quang hợp nào được biết đến trên trái đất.

Tảo lục Chlorella Royal DX


- Ngoài hàm lượng cao các vitamin, amino axit, peptit, protein, đường và axit nucleic, pyrenoidosa có chứa một chất tan trong nước được gọi là yếu tố sinh trưởng Chlorella (CFG). CFG chiếm khoảng 5 % trọng lượng khô của Chlorella pyrenoidosa, là một hợp chất gồm các amino axit, protein và axit nucleic mà người ta cho rằng nó có nguồn gốc từ nhân của rong.

- Chlorella pyrenoidosa trong tảo lục hoàng gia Royal DX khi được hấp thụ vào cơ thể còn có tác dụng sau: Tăng cường interferon, làm sạch máu, gan, thận và ruột, kích thích sinh sản tế bào hồng cầu, tăng oxy cho các tế bào và não, trợ tiêu hóa, kích thích quá trình sửa chữa ở các mô; giúp tăng PH máu để đạt trạng thái kiềm hơn; giúp giữ cho trái tim hoạt động bình thường; giúp tăng cường sản phẩm của các khu hệ sinh vật trong đường tiêu hóa.

Bạn biết gì về tảo lục hoàng gia Royal DX Nhật Bản


- Người ta đã xác định được vai trò hoạt hóa các đại thực bào với số lượng hạn chế có vai trò nhận biết và tiêu diệt các tế bào ung thư, các protein ngoại lai và các hóa chất trong cơ thể con người, kích thích hệ miễn dịch theo một cách mà vật chủ được bảo vệ khỏi sự nhiễm trùng và ung thư.

Nhờ những yếu tố trên tảo xanh 1550 viên của Nhật có những công dụng sau:

Công dụng của tảo lục hoàng gia


- Người muốn giảm cân: uống trước bửa ăn.

- Uống nhiều nước: mỗi ngày 1,5 – 2 lít nước trong quá trình sử dụng sản phẩm này.

- Trẻ em dưới 12 tuổi: uống 6 – 15 viên mỗi ngày, trước hoặc sau bữa ăn.

- Tảo xanh 1550 viên của Nhật thực hiện chế độ dinh dưỡng đầy đủ dưỡng chất, có thể bổ sung thêm các loại vitamin trực tiếp từ rau, quả tươi để sản phẩm phát huy công hiệu tốt nhất.


Tảo xanh 1550 viên chiết xuất tự nhiên 100%

- Người muốn tăng cân: uống sau bữa ăn.

- Người đang điều trị các bệnh mãn tính: dùng 10 – 16 viên/ lần, 3- 4 lần/ ngày.

- Người lớn: dùng 20 – 30 viên/ ngày, có thể uống trước hoặc sau bữa ăn, ngày uống 2- 3 lần.

- Tảo Lục Chlorella Royal DX là chỉ là thực phẩm chức năng bổ trợ dinh dưỡng cho cơ thể, không có tác dụng điều trị bệnh.

Theo Tuticare Việt Nam.

0 comments: