Gừng săn bụng Vietcare giảm eo tối ưu so với rượu gừng nghệ

Gừng săn bụng Vietcare giảm eo tối ưu so với rượu gừng nghệ


Gừng săn bụng của VietCare đã khắc phục nhược điểm của rượu gừng nghệ, kem tiêu mỡ là dạng nước lỏng chảy hay tác dụng sinh nhiệt quá cao, không phù hợp với các mẹ có vùng da bụng mỏng. Sản phẩm giúp giảm eo hiệu quả, giảm nhăn, săn bụng và đặc biệt là bảo vệ vùng da bụng của các mẹ.

Gừng săn bụng vừa giảm kích thước bụng, vừa bảo vệ vùng da bụng của mẹ


- Gừng Vietcare dạng kem lỏng, màu vàng nhạt, thơm mùi hương quế. Nguyên liệu: chiết xuất từ gừng, quế … là các loại củ tự nhiên có tác dụng dưỡng khí, sinh nhiệt, đẩy nhanh quá trình làm săn các mô mỡ, làm phẳng vùng bụng nhăn.

- Theo chuyên gia giúp gừng săn bụng VietCare, bác sĩ Ngô Đức Hạnh – chuyên khoa 1 chuyên ngành sản phụ khoa đã chỉ ra rằng có rất nhiều nguyên nhân khiến vòng 2 của bạn bị to: 

Gừng săn bụng của Vietcare làm phẳng vùng bụng nhăn


- Nguyên nhân gây béo trong cơ thể con người có nhiều loại mỡ, ngoài hai dạng là mỡ thuôc về kết cấu của khung của cơ thể và mỡ thừa ở người bình thường do ăn uống tích tụ mà thành.

- Nguyên nhân thứ 3 vô cùng quan trọng, ngay cả khi giảm cân nhưng có trường hợp vẫn không giảm được bụng, đó chính là hiện tượng cơ thành bụng không thể co hồi sau sinh, gây ra tình trạng "da dão" ở sản phụ.

Gừng săn bụng Vietcare giảm eo tối ưu so với rượu gừng nghệ


- Túi muối săn bụng VietCare có khởi nguồn từ truyền thống nằm muối sau sinh của người Huế, theo Đông Y túi muối ngoài tính năng săn bụng và giam vong eo sau sinh, còn có tác dụng làm giảm đau lưng, vai, gáy do tê tủy, dây thần kinh bị tổn thương …

- Kết hợp cùng gừng thuốc được chiết xuất từ rượu, tinh chất gừng hạ thổ thảo dược, có tác dụng: tiêu mỡ, làm săn bụng, mềm cơ bụng và giảm táo bón sau sinh bổ trợ cho quá trình quấn muối đạt được hiệu quả cao.

Quy trình sản xuất gừng săn bụng Vietcare


- Nếu muốn quá trình giảm bụng diễn ra nhanh hơn, ngoài gừng săn bụng VietCare bạn nên sử dụng thêm cả gen bụng để định hình form bụng và tăng độ tiếp xúc giữa túi muối và da bụng.

- Phương pháp quấn túi muối không gây đau, không ăn kiêng và dễ dàng sử dụng ngay tại nhà. Sự kết hợp của 3 sản phẩm: muối quấn bụng,  kem massage tiêu mỡ, gen bụng sẽ giúp các mẹ sau sinh lấy lại vòng eo săn chắc.

Các mẹ muốn giảm kích thước vòng 2 sau sinh? Hãy dùng gừng săn bụng của Vietcare


- Sau sinh thường 7-10 ngày và sau sinh mổ 15-22 ngày, bạn có thể bắt đầu quấn muối. Gừng săn bụng sẽ giúp các mẹ lấy lại vóc dáng rất nhanh, không sợ để lại da thừa.

Theo Tuticare Việt Nam.

0 comments: