Chọn mua máy ép trái cây Osaka giá rẻ

Chọn mua máy ép trái cây Osaka giá rẻ


Nhiều người có quan niệm, máy xay sinh tố Osaka giá rẻ hơn những loại khác, đồng nghĩa chất lượng kém hơn nhiều, thật ra, suy nghĩ như vậy là hoàn toàn sai lầm, máy chạy bền, nước ép ngon và vệ sinh cực tiện lợi, chỉ cần bạn biết cách lựa chọn để không mua phải hàng lởm, hàng nhái.

Thời gian bảo hành không liên quan nhiều tới giá cả của máy. Nhưng bảo hành lâu thì sẽ đảm bảo tin cậy hơn. Thường thì các loại máy ép trái cây bình thường có thời gian bảo hành là 12 tháng. Tuyệt đối không mua những loại máy bảo hành dưới 6 tháng.


Trước khi mua bạn nên kiểm tra thật kỹ xung quanh và bên trong xem lớp vỏ của máy có bị gỉ hay có gì bất thường không. Phải đảm bảo máy ép khi bạn mua về không bị trầy xước hay có dấu hiệu bị va đập. 

Có một mẹo nhỏ là bạn nên mua một thêm cây cọ hay bàn chải nhỏ để dễ dàng lau máy ép và cọ rửa được những vị trí hẹp trong máy, khó vệ sinh. Nên mua máy ép loại tròn sẽ dễ lau chùi, vệ sinh hơn những máy có cấu trúc góc cạnh. Sau khi dùng xong phải vệ sinh máy sạch sẽ để đảm bảo nước trái cây của bạn luôn sạch và đầy đủ dinh dưỡng.


Chọn mua máy ép trái cây Osaka giá rẻ

Những ép có tốc độ quay quá nhanh thì thường không ép hết trái cây, gây lãng phí. Tốc độ vừa phải của máy ép dao động từ 3000 đến 7000 vòng/phút đi kèm với một động cơ có công suất cao (khoảng dưới 700 Watt). 

Những máy ép quay với tốt độ khá cao thì thường làm hao hụt các chất oxy hóa và enzym trong trái cây, giảm thiểu chất dinh dưỡng của nước ép của bạn. Cũng nên nhớ rằng máy có động cơ mạnh, công suất lớn thì cũng gây ồn nhiều hơn.

Các máy ép trái cây có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại đều có thiết kế, cấu tạo và tính năng không giống nhau, và đương nhiên giá cả cũng sẽ khác nhau. Bạn nên liệt kê ra những tính năng mà mình cầnđể có thể chọn mua loại máy có thể đáp ứng tất cả những nhu cầu của mình, tránh việc sau khi mua về dùng một thời gian lại thấy không vừa ý, gây lãng phí. 



Ví dụ nếu bạn chỉ có nhu cầu mua máy chỉ để ép trái cây thì chỉ nên chọn mua máy ép trái cây bình thường. Còn nếu bạn muốn mua máy vừa có chức năng ép, vừa có chức năng xay trái cây thì nên chọn mua máy xay đa năng. Tuy nhiên, về mặt giá cả, máy xay đa năng có phần nhỉnh hơn máy ép trái cây.

Những loại máy đắt tiền thường có thêm tính năng loại bỏ bã trái cây giúp cho chất lượng nước trái cây sau khi chế biến tăng lên 33% so với các loại máy thường, đồng thời giúp đảm bảo vệ sinh thực phẩm hơn.

Xem thêm về sản phẩm và chọn mua cho gia đình: Máy ép trái cây Osaka

0 comments: