Cách phân biệt máy ép trái cây Philips cho bạn

Cách phân biệt máy ép trái cây Philips cho bạn.


Trên thế giới hiện có hai công nghệ máy ép trái cây Philips gia đình chính là ép vắt ly tâm tốc độ cao và ép trục vít tốc độ thấp.

Máy ép vắt ly tâm tốc độ cao ra đời trước và khá phổ biến trên thị trường. Loại máy này có cấu tạo gồm các bộ phận chính: mô-tơ tốc độ cao, mâm xay với nhiều lưỡi dao và lưới vắt, nắp máy có khe tiếp nguyên liệu, khay hứng nước ép và xả bã….



Nguyên lý hoạt động là khi đưa hoa quả vào, mâm xay sẽ chạy với tốc độ rất cao giúp hoa quả được mài nhỏ dần và tách phần nước ra khỏi phần bã nhờ lực ly tâm. Với cấu tạo đơn giản, loại máy này có giá bán chỉ khoảng 1 đến 3tr đồng. 

Công nghệ thứ hai là ép tốc độ thấp, chỉ 85 vòng phút. Nguyên lý hoạt động là khi đưa hoa quả vào, trục vít dạng xoắn ốc sẽ từ từ đưa nguyên liệu vào lưới lọc mà gần như không tạo ra lực ly tâm và ma sát nào đối với nước ép, một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên. Với hai bộ phận chính là động cơ giảm tốc và trục vít đặc biệt, giá thành của loại máy này khoảng 6tr đồng.

Cách phân biệt máy ép trái cây Philips cho bạn


Vì sao nên chọn may ep trai cay Philips mà không phải loại khác?


Uống nước ép trái cây giúp cơ thể hấp thụ được nhanh và nhiều vitamin hơn cách nhai do các chất này đi thẳng được xuống dạ dày mà ít bị phân huỷ trong quá trình nhai. 

Nước ép ngoài tác dụng làm đồ uống giải khát, còn có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, làm đẹp và chữa bệnh. Để có một ly nước ép ngon, chị em cần dùng hoa quả tươi, chế biến và dùng đúng cách. Máy ép trái cây là vật dụng không thể thiếu khi chế biến nước ép. 



Tuy nhiên, trên thị trường lại có quá nhiều loại nhiều tên tuổi khiến chị em khó chọn, mua về dùng một lần duy nhất vì chất lượng nước ép không ngon, nhiều bã và khâu vệ sinh cọ rửa máy mất nhiều thời gian. May ep trai cay Philips chất lượng cao chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm về sản phẩm và chọn mua cho gia đình: Máy ép trái cây Philips.

0 comments: